สลดใจเช้านี้ สองพ่อลูก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เดินทางไปสอบชิงทุน กพ. รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ร่องเกาะกลางถนน ดับ 2 รายคารถ

เช้าวันนี้ 9 ก.พ. 2562 เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องเกาะกลางถนน เขตพื้นที่บ้านหนองบัว ต.ล้อมแรด มีคนเสียชีวิตติดอยู่คารถ 2 ราย หลังรับแจ้งเบื้องต้น จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี กู้ภัยเทศบาลล้อมแรด และใกล้เคียง ออกตรวจสอบ จากนั้น ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ อภัยศรี รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฆญ 4483 กทม.ในสภาพด้านรถพังยับเยิน ชนติดคากับต้นไม้ในร่องเกาะกลางถนน ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตชายหญิง รวม 2 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง งัดเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถ ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง จึงนำเอาร่างของทั้งสองออกมาได้ ตรวจสอบหลักฐานในรถทราบชื่อชายที่เสียชีวิตชื่อ นายรองเทพ รัตนาพิพิธ อายุ 59 ปี ส่วนหญิงสาวชื่อ น.ส. ลัทธพรรณ รัตนาพิพิธ อายุ 23 ปี โดยทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน มีบ้านพักอยู่เลขที่ 360/18 ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบใบสมัครสอบชิงทุนของ กพ.ตกอยู่ ซึ่งคาดว่านายรองเทพ ผู้เป็นพ่อ น่าจะไปส่งลูกเดินทางเพื่อจะไปสอบ แต่ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุพื้นที่ อ.เถิน และเสียชีวิตทั้งสองคน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้งสองไปยัง รพ.เถิน และติดต่อให้ทางญาติทราบและมารับศพ ซึ่งสาเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น