วาเลนไทน์นี้ ให้เป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำกับมื้อค่ำสุดพิเศษ A Date to Remember ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ขอมอบความประทับใจกับมื้อค่ำสุดพิเศษให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วย “A Date to Remember” ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดย พร้อมทีมงานพร้อมเสิร์ฟอาหารชั้นเลิศที่รังสรรค์ขึ้นเป็นตัวแทนแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูสลัดอกเป็ดเนื้อนุ่ม, ซุปครีมบีทรูท, สเต็กแซลมอนปรุงรสแสนอร่อยหรือสเต็กเนื้อซอสไวน์แดง ตบท้ายมื้อค่ำแห่งความสุขด้วยเมนูเค้กเรดเวลเวตกับผลเบอร์รี่ที่จะช่วยเพิ่มความหวานสำหรับคู่รักในวันแห่งความรักนี้ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์

“A Date to Remember” ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างเวลา 18.30 น. – 22.00 น. ที่บริเวณสระว่ายน้ำ เซ็ทเมนูมื้อค่ำ ราคา 2,500++ บาทต่อคู่ พร้อมเสิร์ฟสปาร์กลิ้งไวน์ 2 แก้ว

ในโอกาสนี้ ทางโรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่ ยังได้แนะนำเชฟคนใหม่ โดยโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ เชฟธนกฤต สำลีนิล ตำแหน่ง executive sous chef และ ดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ เชฟจินดา สามสา ตำแหน่ง executive sous chef

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ “A Date to Remember” ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ได้ที่ 053-999 999 หรือ อีเมล์ [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น