ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใคร ท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่านจะทำให้เสียประโยชน์หรือสร้างศัตรูโดยไม่คาดคิดนัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้ยังคงต้องรอต่อไปอีก คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของชอบมาให้แน่ๆ ค่ำนี้
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อหน้าที่การงานของตนเอง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เพื่อนรอบข้างมีคนรัก แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดให้มากๆ
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีงานใหญ่มาให้ทำและจะเป็นที่รักของเจ้านายและเรื่องร่วมงานของท่านเอง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะถูกลอตเตอรี่ หรือหวยเดือนนี้แน่ เรื่องราวต่างๆที่คั่งค้างยืดเยื้อจะจบลงได้ง่ายๆ นัดหมายรอคอยใครบ่ายจึงรู้ผล แต่ก็ไปตรงกันข้ามกับที่คาดไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น