จับได้แล้วมือปืนทมิฬ ใช้ 9 มม. ยิงหนุ่มวัย 46 หนีกบดานรีสอร์ทบนดอย ต.แม่แรม อ.แม่ริม เชียงใหม่ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.เขาค้อ แจ้งว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บบริเวณบ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 10 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จว.เพชรบูรณ์ จึง ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุ ตรวจปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และเม็ดตะกั๋วกระสุนปืน จำนวน 1 เม็ด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและร่วมกับเจ้าหน้าที่ พฐ.จว.เพชรบูรณ์ ตรวจที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานประกอบคดี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อ นายอภิรัฐ หรือ เม่น สินเช้า อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 10 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จว.เพชรบูรณ์ ได้ถูกคนร้ายคือ นายธงชัย หรือ ยศ หวังดี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 /33 หมู่ที่ 2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จว.สุราษฎร์ธานี ใช้รถยนต์กระบะ แบบสีประตู สีดำ ยังไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนที่แน่ชัด อยู่ระหว่างตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เป็นพาหนะและใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยิง นายอภิรัฐฯ ได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาสาเหตุเชื่อว่าส่วนหนึ่งเกิดจากความขัดแย้งทางธุรกิจ ทางคดีดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเสนอหมายจับ ติดตามตัวผู้กระทำผิดต่อไป เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 10 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชึดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรร รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมพวกได้จับกุมมือปืนทมิฬ ได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ยิงคนจนบาดเจ็บสาหัส โดยกบดานอยู่บนรีสอร์ท ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้นำตัว มาสอบสวนและจะส่งตัวกลับไปดำเนินคดี ที่ สภ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น