อยากบอกรัก ให้อะไรดี? ของขวัญยอดฮิต “วันวาเลนไทน์”

เดือนกุมภาพันธ์ ใกล้วันวาเลนไทน์ เป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยการแสดงถึงความรัก แน่นอนค่ะ วันวาเลนไทน์ก็ต้องนึกถึงของขวัญให้กับคนพิเศษ สำหรับใครหลายๆคนก็คงกำลังหาของขวัญชิ้นพิเศษ แล้วคนเชียงใหม่ให้ของขวัญอะไรกันในวัน “วันวาเลนไทน์”

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพามาดูกันว่าคนเชียงใหม่นิยมให้ของขวัญอะไรกันในวัน “วันวาเลนไทน์”

ของขวัญวันวาเลนไทน์

ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน หรือว่าเทศกาลไหน ของขวัญก็นับว่าเป็นสื่อรักแทนใจ ไม่เพียงแค่เป็นตัวแทนแห่งความรักสำหรับหนุ่มสาวเท่านั้นนะคะ แต่ของขวัญทุกชิ้นยังสามารถสื่อความรักได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งของขวัญต่าง ๆ ก็จะมีความหมายต่างกันไปค่ะ

ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คนเชียงใหม่นิยม

1.ให้ดอกไม้ชนิดต่าง ๆ

ก่อนจะซื้อช่อดอกไม้วาเลนไทน์ส่งถึงคนพิเศษของคุณ “ดอกไม้ชนิดไหนและสีอะไร จะบอกความในใจของคุณได้ดีที่สุด” ซึ่งก็มีทั้งช่อดอกกุหลาบ และดอกอื่น ๆ ที่สื่อความรู้สึกต่างกันไปค่ะ

2.ให้เครื่องสำอาง

การให้เครื่องสำอาง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่คนนิยมให้มากที่สุดในยุคสมัยนี้ เพราะผู้หญิงส่วนมากปรารถนาที่จะได้รับของที่สามารถใช้ได้ และใช้เป็นประจำ คุณผู้ชายลองมอง ๆ ดูไว้เลยนะคะ

3.ให้ตุ๊กตา

คนส่วนใหญ่จะนิยมให้ตุ๊กตา ไม่ใช่แค่เทศกาลวาเลนไทน์เท่านั้นแต่การให้ตุ๊กตาสามารถให้ได้ในทุก ๆ เทศกาล เพราะการให้ตุ๊กตาถือว่าเป็นของแทนใจออย่างหนึ่งของคนให้

4.ให้ช็อกโกแลต

การให้ช็อกโกแลตรู้สึกอิ่มเอมใจ มีความสุข อารมณ์ดี สดชื่น มีอารมณ์โรแมนติก ช็อกโกแลตกับความรักจึงมีความเกี่ยวข้องกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รสชาติหวานปนขมอ่อนละมุนนุ่มนวลของช็อกโกแลตก็เปรียบเสมือนความรักที่มีทั้งสุขและทุกข์ สุขเมื่อได้อยู่ใกล้ ทุกข์เมื่อยามห่างไกล

5.ให้เครื่องประดับ

เครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ สำหรับวันวาเลนไทน์สามารถเป็นของที่มีค่าและคุ้มค่าหรืออาจเป็นคำเตือนที่สดใหม่และบอบบางของความรักและการดูแลได้ค่ะ

6.ให้พาไปดูหนัง

การพาไปดูหนัง อาจจะไม่ได้เป็นของขวัญที่พิเศษอะไรมากมายแต่ก็ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่ามันคือสิ่งสำคัญ และรู้สึกดีไปอีกแบบเลยล่ะค่ะ

อยากบอกรักหรืออยากขอบคุณ ให้ SF Movie Gift Card บัตรของขวัญ ของคนรักหนัง เป็นสื่อแทนใจให้คนที่คุณรัก รับรองคนรับอมยิ้มแก้มปริ ที่ SFcinema

รู้แบบนี้แล้วก้อย่ามัวรอช้ากันนะคะ รีบหาของขวัญให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์และไม่ว่าของขวัญที่เพื่อน ๆ เตรียมให้กับคนรักนั้นจะเป็นของมีค่ามากแค่ไหน ก็อย่าลืมใส่ใจคนที่คุณรักด้วยนะคะ แล้วก็บอกรักกันด้วยนะจ๊ะ

เรียงเรียงโดย : “ เชียงใหม่นิวส์”
ภาพจาก : Freepik

ร่วมแสดงความคิดเห็น