คณะแม่บ้านมหาดไทย จ.แพร่ ขึ้นดอยกันดาร บ้านแม่แรม อ.สอง ให้กำลังใจนักเรียนทุน ร.9

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ร.ร.บ้านแม่แรม ตำบลเตาปูน อำเภอสอง จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1(สพป.แพร่ เขต 1) นางนิสากร ศรียงค์ ผอ.ร.ร.บ้านแม่แรม พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน ร.ร.บ้านแม่แรม ได้ให้การต้อนรับ นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทย และคณะแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ เยี่ยมเยียนให้กำลังใจนักเรียนทุนพระราชทาน โครงการกองทุนการศึกษา ร.9 พร้อมด้วยมอบของที่ระลึกให้นักเรียนทุนฯ คือ น.ส.สุรภา ท้าววรรณชาติ นักเรียน ชั้น ม.3

นางนิสากร ศรียงค์ ผอ.ร.ร.บ้านแม่แรม กล่าวว่า น.ส.สุรภา ท้าววรรณชาติ เป็นบุตรคนที่ 7 ในจำนวนพี่น้อง 7 คนของนายนายฮู่-นางไหม ท้าวววรรณาชาติ ผลการเรียนใน 5 ภาคเรียน 3.94 มีนายมังกร ท้าววรรณชาติ และนางธัญธร เกรียงไกรเกียรติ เป็นครูที่ปรึกษาและประจำชั้น มีนางกนกวรรณ เดือนดาว เป็นครูผู้รับผิดชอบนักเรียนทุนพระราชทานในโครงการกองทุนการศึกษา รัชกาลที่ 9

น.ส.สุรภา ท้าววรรณชาติ เป็นนักเรียนที่มีความประพฤติดี ช่วยเหลือโรงเรียน คนมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนๆในการทำงานเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา เป็นคณะกรรมการสภานักเรียน ผลงานได้รับรางวัลเหรียญทองการต่อคำศัพท์คำคมระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ในงานมหกรรมความสามารถทางวิชาการ ศิลปหัตกรรมนักเรียน ภาคเหนือ ครั้งที่ 68 ณ จังหวัดพะเยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น