ซิ่งชนดะ!! หนุ่มขับเก๋งพุ่งชนหน่วยกู้ภัยฯ ขณะช่วยเหลือผู้ประสบเหตุกลางถนน หวิดดับ

เมื่อเวลา 23.47 น.วันที่ 12 ก.พ.2562 กู้ภัยสว่างนครลำปางจุดนครลำพูน ได้รับแจ้งจาก สภ.นิคมอุตสาหกรรม ว่ามีเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถยนต์เก๋ง จึงออกตรวจสอบเหตุ บริเวณ แยกทางเข้านิคมอุตสาหกรรม ฝั่งตะวันออก ถนนสายสันป่าฝ้าย-บ้านธิ ต.บ้านกลาง อ. เมือง จ.ลำพูน จึงจัดรถกู้ชีพพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และอาสาฯออกให้ความช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง 1 ราย รู้สึกตัวดี มีแผลถลอก บริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่อาสาฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำพูน รายที่ 2 เป็นชาย รู้สึกตัวดี ขาซ้ายผิดรูป รถกู้ชีพบ้านกลาง นำส่งโรงพยาบาลหริภุญชัยเมโมเรียล

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ฯ อยู่ระหว่างรอรถกู้ชีพบ้านกลาง และได้เปิดสัญญานไฟแว็บแว็บไว้ ได้มีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 1631 ลำพูน ขับพุ่งชน เจ้าหน้าที่ และ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บขาด้านขวา 1 นาย ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย กระจุยกระจาย เสียหายทั้งหมด หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในสถานบันเทิง ก่อนพลเมืองดีในร้าน ช่วยกันชี้ตัวผู้ก่อเหตุ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว เพื่อดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น