ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีลางบอกเหตุ มีสัมผัสที่หกบ่งบอกถึงข่าวดีที่กำลังจะเข้ามา การทำงานมีความก้าวหน้าเป็นช่วงเวลาของการเก็บเกี่ยว การเงินมีความคล่องตัวและอาจมีโชคเกี่ยวกับลาภปากลาภท้อง ความรักมีการเฮฮาและความสนุกสนานในช่วงเย็น ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเดินทางบ่อย อาจมีเรื่องจุกจิกบ้าง แต่ถ้าใช้ความอดทนจะช่วยแก้ปัญหาได้ดี การทำงานราบรื่น และมีการช่วยเหลือกันดี ด้านการเงินมีการหมุนเวียนเป็นปกติ ยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยง ความรักดูวุ่นๆชอบกล แต่ยังมีหยอกเย้าได้หวานกันบ้าง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กลายเป็นคนสำคัญ มีคนมาขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษาตลอดวัน ถึงแม้จะอึดอัดแต่ก็ได้สะสมบุญไปไม่น้อย การงานมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ายังคงคล่องตัว การลงทุนและการเสี่ยงสามารถทำได้ ความรักเสน่ห์แรง มีคนมาห้อมล้อม แต่เสียตรงที่ ขี้ลังเล ขี้เกรงใจ สุดท้ายเลยอึดอัดอยู่คนเดียว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เริ่มต้นวันด้วยความสดชื่น วันนี้มีโอกาสพักผ่อน งานที่เคยหนักจะเบาบางลง มีคนหยิบยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้ การลงทุนและการเสี่ยงได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ด้านความรักจะได้เจอคนที่ถูกใจ กับคนที่มีคู่แล้วก็สดชื่น ได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องสงบนิ่ง ไม่ทำอะไรด้วยความใจร้อน ถึงแม้ใครจะชักชวนทำอะไรให้อยู่เฉยไว้ แล้วจะมีเกณฑ์ที่ดี การงานจะค่อยๆดำเนินไปอย่างดี การเงินยังคงหมุนเวียนไม่ขาดมือ ความรักเป็นช่วงเวลาของการรอคอย

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหมาะในการเจรจาพบปะ มีประสบการณ์ใหม่ๆ ตกลงการใดประสบผลสำเร็จ การทำงานก้าวหน้า และท่านจะมีผู้ช่วยเหลือที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก ทำให้ประหยัดรายจ่ายไปได้อีก ด้านความรักจะมีเรื่องราววุ่นวายอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้รู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก เรื่องที่คิดว่าจะร้ายกลับกลายเป็นดี เหมาะกับการเสี่ยงและลงทุน การทำงานมีความก้าวหน้า งานต่างประเทศ การส่งออก มีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และพอมีลาภอยู่บ้าง อาจมีช่องทางสำหรับรายรับเสริม ความรักหวานชื่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น