รวม 10 บทเพลงเพราะ ๆ สำหรับคนโสด ต้อนรับวาเลนไทน์

เชื่อว่าในวันนี้ คู่รักหลาย ๆ คนคงวางแผนพากันไปเที่ยว แต่ถึงแม้ว่าเราจะโสดแต่เราก็สามารถใช้ชีวิตให้มีความสุขได้ในทุก ๆ วัน โดยการหางานอดิเรกทำ ไม่ว่าจะเป็นการดูนั่งเพลง หรือหากิจกรรมอื่นๆทำ

วันนี้ เชียงใหม่นิวส์จะขออาสาพาเหล่าบรรดาคนโสดที่ชอบฟังเพลง ไปดูบทเพลงฮิตเพราะๆ สำหรับคนโสด “ต้อนรับวันวาเลนไทน์” กันหน่อยดีกว่า  ว่าแต่จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

แนวลูกทุ่ง

เพลง: โสดโสตาย
ศิลปิน: นุช วิลาวัลย์
ค่ายเพลง: Rsiam Music
บทเพลงแนวลูกทุ่งจังหวะสนุก ๆ ที่พร้อมโยกตัวเต้นตลอดเวลา กับ “นุช วิลาวัลย์” เจ้าของฉายยา “ตัวแม่หมอลำ” และยังมีสำเนียงการร้องแนวอีสาน ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้ไม่รู้จักไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะเพลง “โสดโสตาย” มียอดวิวในยูทูบทะลุ 71 ล้านวิวเลยทีเดียว ว่าแต่จะสนุกขนาดไหน อย่าลืมไปลองหาฟังดูกันนะคะ

เพลง: มาโลดโสดพอดี
ศิลปิน: ศรีจันทร์ วีสี
ค่ายเพลง: ท็อปไลน์มิวสิค
สำเนียงนักร้องที่เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับแนวเพลงจังหวะสนุก ๆ ทิ้งกลิ่นอายความเป็นอีสานได้อย่างน่าฟังแถมมีการผสมผสานของเสียงพิณ และกีต้าร์ได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงดังอย่างเพลง “คางชื่ออ้ายแน”  ใครที่อยากคลายเครียดก็อย่าลืมเปิดฟังกันดูนะคะ รับรองว่าจะต้องอารมณ์ดีทั้งวัน

เพลง: สิงึดติ
ศิลปิน: เต๊ะ ตระกูลตอ
ค่ายเพลง: สิงห์มิวสิค
บทเพลงจากเด็กหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ได้รับฉายาว่าเป็น “ไอดอลรากหญ้า” ที่มีผลงานเพลงอย่าง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” ได้ขับร้องร่วมกับ “ลำเพลิน วงศกร” ทำยอดวิวถล่มถลายถึง100ล้านวิว แต่เพลง “สิงึดติ” ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะว่าเพลงนี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จนยอดวิวพุงไปที่ 100 ล้านวิวเช่นกัน ไม่รู้จักคงไม่ได้ ต้องลองไปเปิดฟังดูนะคะ

เพลง: เป็นโสดทำไม
ศิลปิน: สุรชัย สมบัติเจริญ
ค่ายเพลง: โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บทเพลงอมตะยอดฮิตตลอดกาล ขับร้องโดย “สุรชัย สมบัตรเจริญ” เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินเพลงนี้กันอย่างแน่นอน เพราะมีศิลปินหลายท่านได้นำบทเพลงนี้มาร้องใหม่อีกครั้ง ใครที่อยากลองฟังบทเพลงเพราะ ๆ จังหวะช้า ๆ ฟังแล้วจะอารมณ์ดีอย่างแน่นอน อย่าลืมไปลองฟังกันดูนะคะ

เพลง: บ่งึดจักเม็ด
ศิลปิน: ตั๊กแตน ชลดา
ค่ายเพลง: แกรมมี่ โกลด์
บทเพลงของนักร้องสาวสวยที่ได้ออกผลงานเพลงมาให้ได้ฟังตลอด “ตั๊กแตน ชลดา” ได้มาขับร้อง เพลงสไตล์แนวใหม่ที่มีจังหวะแปลกใหม่กว่าเดิม  เนื้อหาในเพลงจะสื่อถึงอย่าได้แคร์ผู้ชายเจ้าชู้ เพราะเราเป็นผู้หญิง ต้องทำตัวเองให้มีคุณค่า สวยและเชิดใส่อย่างเดียว แถมไม่พอจะมีใหม่อีกคนก็ได้ เพลงนี้เรียกได้ว่าปลุกคุณค่าของความเป็นผู้หญิงจริงๆค่ะแนวสตริง

แนวสตริง

เพลง: คนไหนโสด
ศิลปิน: แกงส้ม-โดม The Star
ค่ายเพลง: จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บทเพลงที่ฟังแล้วต้องยิ้มตามกับสองหนุ่มอารมณ์ดีจากบ้านเดอะสตาร์ที่มาร้องเพลงร่วมกัน
ด้วยเสียงร้องที่ฟังแล้วเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ และน่าดึงดูดใจ ไม่ว่าจะฟังตอนไหนรับรองว่าต้องยิ้มตามกันอย่างแน่นอน ใครอยากอารมณ์ดีต้องลองไปฟังดูได้นะคะ

เพลง: อยู่อย่างเหงาๆ
ศิลปิน: สิงโต นำโชค
ค่ายเพลง: บีลีฟ เรคคอร์ด
เสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ “สิงโต นำโชค” เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะว่าเพลงของเขาฟังแล้วติดหูทุกเพลงจริง ๆ เพลงนี้ให้อารมณ์จังหวะช้า ๆ อารมณ์ของคนเหงา เรียกว่าเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงได้ไพเราะมาก ไม่ฟังไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

เพลง: อยากมีแฟนแล้ว
ศิลปิน: Lipta Feat. Lazyloxy
ค่ายเพลง: Loveis
สองหนุ่มอารมณ์ดี มากับบทเพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อ “อยากมีแฟนแล้ว” ที่พึ่งเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี่เองค่ะ เรียกว่าออกเพลงมาได้ต้อนรับวาเลนไทน์พอดีเลยล่ะค่ะ บทเพลงนี้จะออกแนวน่ารัก จังหวะเบาๆ สนุกๆ เรียบง่ายสไตล์ลิปตา ใครที่ยังไม่ได้ฟัง ต้องรีบไปฟังแล้วนะ

เพลง: ยิ้มก็พอ
ศิลปิน: TOR  Feat.  WONDERFRAME
ค่ายเพลง: Bec-Tero music
เพลงรักมุมบวก ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักของผู้ให้โดยไม่ต้องการผลตอบแทน และยังเป็นครั้งแรกที่โต๋ชวนนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นสายแร็ป Wonderframe มาร่วมร้องด้วยในเพลงนี้ด้วย เติมสีสันด้วยซาวนด์ใหม่ๆ ที่รับประกันว่าแฟนเพลงจะต้องสะดุดหูเมื่อได้ยินเพลงนี้อย่างแน่นอน


เพลง: ศักดิ์ศรีคนโสด
ศิลปิน: เก่ง ธชย ft. ปราง ปรางทิพย์
ค่ายเพลง:
เพลงที่จะประกาศให้โลกรู้ว่า ถ้ามีคู่แล้วรักมันห่วย ก็ขออยู่เป็นโสดอย่างมีศักดิ์ศรีดีกว่า
เมื่อทศกัณฐ์ภาคโจ๊กเกอร์ กับแม่มดสาว โคจรมาเจอกันในคืนที่โสด ความร้าย ๆ จะระดับไหนต้องลองฟัง

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับ 10 บทเพลงลูกทุ่งยอดฮิตที่เรานำมาฝาก “คนโสด” ทุกท่านในวันนี้ ทุกคนสามารถไปลองรับฟังกันได้นะคะ

เรียบเรียงข้อมูล : เชียงใหม่นิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น