“สาวเจียงใหม่” ชอบป้อจายจะอี้หนา ฮู้ก่อ!

หากพูดถึงคู่รักหนุ่มสาว สิ่งแรกที่สะดุดตาเลยคือ รูปลักษณ์ภายนอก และบุคลิกที่ให้น่าค้นหา และแต่ละคนมีบุคลิก เสน่ห์ และหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป ว่าแต่เสน่ห์ของผู้ชาย ที่สาวเชียงใหม่ชอบ และปลื้มปลิ่มสุด ๆ จะมีอะไรกันบ้าง

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสเปคหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ เชียงใหม่ชอบ มาฝากกัน

หนุ่มเชียงใหม่ส่วนใหญ่หน้าตาเป็นอย่างไร?
หน้าตาของหนุ่มเชียงใหม่ ส่วนใหญ่จะตาตี่ ไปถึงตาโต ผมเหยียดตรง จมูกเป็นสันบ้าง ไร้ดั้งบ้างปะปนกันไป ส่วนใหญ่จะมีผิวขาว เนื่องจากอากาศเย็น จะทำให้มีผิวขาวมากกว่าหนุ่มคนภาคกลาง

สาวเชียงใหม่ชอบผู้ชายแบบไหน

1.มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายในอนาคต
การที่หนุ่ม ๆ ทำงานอย่างตั้งใจ มีเป้าหมายในชีวิตอย่างชัดเจน แน่นอน สิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมให้หนุ่ม ๆ เป็นคนที่มีหลักประกันในชีวิต และน่าจะฝากชีวิตให้ดูแลได้

2. รักครอบครัว
ในสายตาของสาว ๆ เชียงใหม่ ผู้ชายจะดูอบอุ่น และอ่อนโยน ก็ต่อเมื่อ เขาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี รักแม่ เชื่อฟังพ่อ เพราะจุด ๆ นี้ สามารถสร้างความเชื้อมั่นในเบื้องต้น ให้สาว ๆ ได้ว่า เมื่อหนุ่ม ๆ มีครอบครัวเป็นของตนเอง คุณก็คงรัก และดูแลครอบครัวของตัวเองได้ดีเช่นกัน

3. ดูดีมีรสนิยม
การมีรสนิยม ในแบบของตัวเองอย่างพอเหมาะพอดี ก็ทำให้สาว ๆ หันมาสนใจได้ รสนิยมในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงการใช้ของแบรนด์เนม มีราคา แต่รสนิยมคือ การรู้จักแต่งตัวอย่างมีสไตล์ก็พอ เพพียงเท่านี้ก็ทำให้สาว ๆ เชียงใหม่ เหลียวหันมามองได้แล้วค่ะ

4. มีมารยาท
ผู้หญิงทุกคนชอบผู้ชายที่มีมารยาท พูดจาไพเราะ และรู้จักกาลเทศะ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย ที่ผู้หญิงจะรู้สึกเปิดใจ ให้กับผู้ชายที่มีมารยาท อ่อนโยน และพูดจาน่าฟัง มากกว่าผู้ชายนิสัยดิบเถื่อน พูดจาไม่รื่นหู

5. มีความมั่นใจ แต่ไม่มั่นหน้า
ความมั่นใจ เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อไรก็ตาม ที่ความมั่นใจของผู้ชายเอ่อล้น จนเข้าขั้นมั่นหน้า แบบนี้สาว ๆ ไม่ค่อยปลื้มซักเท่าไหร่ เพราะผู้หญิง อยากรู้จักผู้ชายที่มีความมั่นใจ กล้าพูด กล้าสบตา แต่ไม่ได้เย่อหยิ่ง เหมือนคิดว่าตัวเองหล่อขั้นเทพ

6.หัวเราะง่าย มีอารมณ์ขัน
แค่รอยยิ้มบาง ๆ ก็ดูน่ารัก น่ามองแล้ว แต่หากผู้ชายคนไหน มีอารมณ์ขันเป็นส่วนตัว แถมยังยิ้ม และหัวเราะง่าย ผู้ชายคนนั้น จะมีแรงดึงดูดทางเพศมากกว่าใคร เพราะดูเป็นมิตร เข้าถึงได้ง่ายนั่นเอง

7.ฉลาด มีไหวพริบ
คุณสมบัติเด่น ๆ ที่จะทำให้สาว ๆ เชียงใหม่ชอบนั้น ก็อยู่ที่ความฉลาด และความมีไหวพริบด้วยเหมือนกัน เพราะความฉลาด และมีไหวพริบ สามารถช่วยการันตีได้ว่า คุณมีลักษณะความเป็นผู้นำที่อยู่ด้วยแล้วจะผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้

8.โรแมนติก
ในสายตาของสาว ๆ เชียงใหม่ มองว่า การที่ผู้ชายพยายามจะทำเรื่องโรแมนติก หรือเซอร์ไพร์ มันเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ ถึงมากที่สุด เพราะมันแสดงให้เห็นได้ว่า คุณมีความรัก ความเอาใจใส่ ให้คนที่เรารักอย่างล้นเหลือ ทำเอาสาว ๆ เชียงใหม่ หวั่นไหวกันเลยทีเดียว

9.ผู้ชายที่ดูแลตัวเอง
ผู้ชายที่ดูแลตัวเองได้ดี ใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกาย พัฒนาทักษะการทำงาน และพยายามรักษามาตรฐานชีวิตของตัวเอง ให้อยู่ในระดับที่ดีตลอด มักจะมีแรงดึงดูดมากกว่าผู้ชายที่ใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อย เพราะถ้าลำพังยังดูแลตัวเองไม่ได้ สาว ๆ ก็คงไม่อยากฝากชีวิตด้วยใช่ไหมคะ

สรุป

และนี้เป็นเพียงบางส่วนของผู้ชาย ที่ผู้หญิงเชียงใหม่ชอบ แต่ในชีวิตจริงแล้ว การที่จะตกหลุมรักราสักคน ต้องใช้เวลาค่อย ๆ ทำความรู้จักนิสัยใจคอ สุดท้ายแล้วผู้หญิงทุกคน ล้วนแล้วชอบผู้ชาย ที่อุดมคติ ความคิด อีกทั้งการดูแลใส่ใจตัวเอง และคนรอบ ถ้าคุณมีสิ่งเหล่านี้ติดตัวไว้บ้าง ก็จะเป็นข้อได้เปรียบ ที่ดึงดูดความสนใจของสาว ๆ ได้อย่างง่ายดายแน่นอน

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

บทความที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญต้องห้ามที่ไม่ควรให้คนรักในวันวาเลนไทน์

ทำยังไงให้รู้ว่ารัก? “วิธีสารภาพรัก” ต้อนรับวันวาเลนไทน์

มาดอกนี้…อย่าดีกว่า! 10 ดอกไม้ที่ห้ามให้ในวันวาเลนไทน์

“ใจ บาง บาง” เจ็บให้สุดแล้วพรุ่งนี้เริ่มต้นใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น