ด่วน!! สาวโพสต์โซเชียลขอความช่วยเหลือ ตามหาคู่กรณี 10 ล้อ ตีนผี ชนแล้วหนี ลุงวัย 65 ปี อาการสาหัส

วันที่ 14 ก.พ.62 รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “Chompon Karnthana” ได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือประชาชนและชาวโซเชียลได้ช่วยเหลือติดตามคนขับรถ 10 ล้อ ที่ก่อเหตุชนแล้วหลบหนี จนกระทั่งชายวัย 65 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่และอาการยังน่าห่วง เนื่องจากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถทับเข้าที่ขาขวาจนกระดูกแตก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการวินิจฉัยของแพทย์ว่าต้องตัดสินใจตัดขาข้างดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บทิ้งหรือไม่ ขณะที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ก.พ.62 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้บาดเจ็บก็ได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเบาะแสของคนขับที่หลบหนีดังกล่าว จึงได้มีการนำเรื่องราวมาโพสต์ลงบนโลกโซเชียล เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ ทางเจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือ !!! คุณลุง ฤทธิ์ ชมพล อายุ 65 ปี ได้รับอุบัติเหตุ ถูกรถ 10 ล้อ เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี !! โดนทับขาข้างขวา จนเละ เหตุเกิด เมื่อกลางวัน วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ช่วงเวลา 11.45 – 12.12 น. บริเวณถนน หมายเลข 108 เชียงใหม่-ฮอด หน้าโรงเรียนบ้านหนองคัน ตำบลแม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดบริเวณเลนฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ฝั่งขาล่องไปฮอด ขณะนี้คุณลุง ถูกส่งตัวรับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์ ว่าจะต้องตัดขาทิ้ง หรือเปล่า”

“ตอนนี้ทางญาติกับตำรวจ ได้ลงพื้นที่แล้วซึ่งช่วงบริเวณนั้น ไม่มีกล้องวงจรปิดเลย จึงอยากขอวอน ผู้ใจบุญ ที่เห็นเหตุการณ์ ณ ขณะนั้น ที่มีกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ ทางญาติๆ อยากจะขอความกรุณา ขอผุ้ใจบุญ ช่วยส่งคลิปภาพที่บันทึกไว้ได้ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการเอาผิด และหาผู้กระทำผิด มารับผิดชอบกับเหตุการดังกล่าว เพราะคนดีๆ กำลังจะกลายเป็นผู้พิการ ไปตลอดชีวิตแล้ว หากมีใครมีเบาะแส ขอความกรุณา ช่วยติดต่อกลับ ที่เบอร์ 0907789293 ขอบคุณคะ”

อย่างไรก็ตามล่าสุดหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปในโซเชียล รวมถึงเพจต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่แล้วนั้น ขณะนี้ได้มีผู้พบเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างแชร์โพสต์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยหวังเพื่อที่จะช่วยเหลือติดตามหรือทราบเบาะแสของคนขับรถที่หลบหนี รวมทั้งได้ต่อว่าการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวได้ในเร็ววันเพื่อนำตัวมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น