ดับปริศนา!! หนุ่มใหญ่อยู่บ้านเพียงลำพัง ญาติพบกลายเป็นศพ จมแอ่งน้ำในลำธารหลังบ้าน

เวลา 11.50 น.วันที่ 15 ก.พ.62 ร.ต.อ.คนอง คุณารูป รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ยาว จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุบริเวณข้างลำธาร เขตหมู่ 2 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานแพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเชียงราย ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบศพชาย 1 คน ทราบชื่อคือนายอำนวย วิศาลธนโชติ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 859 หมู่ 2 ต.แม่ยาว สภาพศพนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าซุกเข้าไปในแอ่งน้ำข้างลำธารที่ไหลผ่านหมู่บ้านห่างจากตัวบ้านที่อาศัยประมาณ 10 เมตร โดยสวมเสื้อยืดแขนยาวสีทึบ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินและรองเท้าแตะฟองน้ำแบบคีบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-7 วันจนสภาพศพขึ้นอืด จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายใดๆ

จากการสอบถามญาติทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียวตามลำพังเพราะได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปนานแล้ว มีผู้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยพบว่ายังคงอยู่ที่บ้านตามปกติจนกระทั่งมีผู้พบว่าได้เสียชีวิตแล้วที่ใกล้ลำธารหลังบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น