รวบคาด่านตรวจ จับแม่เสือสาวซุกฝิ่นในกางเกงใน

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.62 พ.ต.ท.กิจชัย อินไชย สวป.ฯ/หัวหน้าด่านตรวจฯ,ร.ต.อ.วิมล สีนะ รอง สวป.ฯ หน.ชป.ที่ 2 พร้อมกำลัง ได้จับกุม นางสาวจำปี คำแดง โดยกล่าวหาว่า 1.มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ฝิ่นดิบ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 2.เสพยาติดให้โทษประเภทที่ 2 (ฝิ่น) โดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาชื่อ นางสาวจำปี คำแดง อายุ 39 ปี ที่อยู่ 688 หมู่ 8 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จับกุม ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ม.10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องโรงพยาบาลเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนจับกุมขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมปฏิบัติหน้าที่ตั้งได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจบ้านแก่งปันเต๊า ได้เรียกตรวจได้เรียกตรวจ รถบัสโดยสารประจำทาง ฝาง-เชียงใหม่ หมายเลข 54 มาจาก อ.เชียงดาว มุ่งหน้าสู่ อ.แม่แตง นางสาวจำปี คำแดง (ทราบชื่อภายหลัง ) ซึ่งเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวมา ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเชิญให้ลงมาจากรถเพื่อทำการตรวจค้นโดยละเอียดโดยใช้อาสาสมัครหญิง ก่อนทำการตรวจค้นตัว จนท.ได้แสดงความบริสุทธิ์ให้นางสาวจำปีฯ ดูจนเป็นที่พอใจ

ผลการตรวจค้นตัวของนางสาวจำปี ฯ พบของกลางรายการที่ 1 ซุกซ่อนอยู่ในถุงผ้าลายดอกแล้วซุกซ่อนในบริเวณกางเกงในของนาวสาวจำปีฯ โดยนางสาวจำปีฯ รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ผลตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฏว่า ผลการตรวจเป็นผลบวก และนางสาวจำปีฯ ยินยอมไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงดาวฯ ซึ่งผลการตรวจพบสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (ฝิ่น)ฯ อยู่ในร่างกายของผู้ต้องหา จึงตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการขยายผล นางสาวจำปี ซื้อมาจากนายอากอ ชาวเขาเผ่าอาข่า บ้านห้วยศาลา อ.เชียงดาวเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น