ผู้โดยสารโวย พนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ทำกระเป๋าเดินทางเสียหาย จ่ายแค่ 250 บาท วอนควรดูแลสัมภาระให้ดีกว่านี้

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 คุณหทัยทิพย์ เตจ๊ะเป็ง หัวหน้างานกองคลัง อบต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา เธอพร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้เดินทางกลับจาก กทม.มายังเชียงใหม่ โดยใช้บริการของสายการบินแห่งหนึ่ง

ในขณะออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง พบว่ากระเป๋าเดินทางแบบพลาสติกมีล้อ 4 ล้อ สภาพยังดี แต่เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ พอไปรับกระเป๋าเดินทาง กลับพบว่ากระเป๋าเดินทางที่โหลดลงเครื่อง มีสภาพพังยับเยิน ล้อหักออกจากตัวกระเป๋า 1 ล้อ และกระเป๋าพองผิดรูปจากปกติ เสียหายจนใช้การไม่ได้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทางพนักงานภาคพื้นให้ความร่วมมือดีมาก และมีการชดใช้ค่าเสียหาย จำนวนเงิน 250 บาท แต่สิ่งที่เสียความรู้สึกและอยากให้มีการแก้ไขก็คือ พนักงานที่ลำเลียงสัมภาระของผู้โดยสาร ควรที่จะดูแลสัมภาระของผู้โดยสารให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่จับโยนกระแทกพื้น จนเสียหายใช้การต่อไม่ได้ ซึ่งตนไม่แน่ใจว่า จะมีผู้โดยสารคนอื่นๆ ประสบเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่ เพราะราคากระเป๋ากับเงินทดแทนมันต่างกันมาก และความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อสายการบินที่ลูกค้าเชื่อมั่นมันลดลงทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น