รวบหนุ่มแสบ ก่อเหตุขโมยรถใน รพ.หริภุญชัย ช่วงกลางดึก แต่ไปไหนไม่ทันไร โดนตามรวบได้ทันควัน

การจับกุมตัวผู้ต้องหาครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 16 ก.พ.62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม ลำพูน นำโดย พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันติดตามจับกุมตัว นายอัษฎาวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาว จ.ลำปาง ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณ ลานจอดรถโรงพยาบาลหริภุญชัย พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม 125 สีแดง ทะเบียน กษย 878 ลำพูน จำนวน 1 คัน

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี หลังจากทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่ จึงได้เร่งดำเนินการติดตามตัวจนกระทั่งเจอตัวผู้ต้องหา แต่หลังจากนั้นได้ไหวตัวทัน ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุขโมยมาแล้ววิ่งหลบหนี โดยนำรถคันดังกล่าว ไปโยนทิ้งไว้พงหญ้าข้างรั้วลานจอดรถโรงพยาบาลหริภุญชัย โดยรถอยู่ในสภาพถูกทุบทำลายบริเวณด้านหน้า และกระบังลมเพื่อต่อไฟตรงใช้ขับเคลื่อนและถูกถอดป้ายทะเบียนออก

แต่ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามจนกระทั่งจับกุมผู้ต้องหาได้ทันควัน โดยได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และกำลังจะหลบหนี แต่ไม่ทันการ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติด ตามจับกุมได้ในที่สุด ส่วนรถคันที่ขโมยมา ภายหลังผู้เสียหายได้ตามมาเจอที่เกิดเหตุ และได้แสดงเอกสารหลักฐานการเป็นเจ้าของรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น