งานวันสถาปนาโรงเรียนครบรอบ 40 ปี และเปิดบ้านวิชาการรำเพยล้านนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์วิหารพระพุทธพรหมมงคลอินทจักรรักษา (หอคำรำเพย) ร่วมกับพระเดชพระคุณพระพรหมมงคล วิ.(หลวงปู่ทอง สิริมงฺคโล) ประธานที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์

พร้อมกันนี้โรงเรียนได้จัดงานวันสถาปนาโรงเรียนครบรอบ40ปี และเปิดบ้านวิชาการรำเพยล้านนา เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้นำองค์ความรู้รวมถึงทักษะที่แสดงออกซึ่งความรู้ความสามารถที่ได้ผ่านกระบวนการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน ทั้งในและนอกห้องเรียน นำเสนอต่อสังคม ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกุล รุณผาบ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานเปิดบ้านวิชาการรำเพยล้านนา

นายชวินทร์ณวัฒน์ สิทธิพุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ กล่าวว่าในนามผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ขอนมัสการกราบขอบคุณในเมตตาบารมีธรรมของพระพรหมมงคล(หลวงปู่ทอง สิริมงฺคโล) ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 7 พระครูสุนทรขันติรัต เจ้าคณะอำเภอสันป่าตอง และพระเถรานุเถระทุกท่าน เจ้าวันทนีย์ ณ ลำพูน เจ้าสุรีย์ ณ เชียงใหม่ เจ้าภาคิไนย ณ เชียงใหม่ เจ้านายฝ่ายเหนือ นายณัฐกุล รุณผาบ รองผอ.สพม.34 เครือข่ายเทพศิรินทร์-น้ำบ่อหลวง ปลัดอาวุโส ฝ่ายปกครองอำเภอสันป่าตอง ผอ.และคุณครูทุกท่าน ทุกโรงเรียนและนักเรียนทุกคน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้ให้เกียรติมาร่วมทำบุญในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น