โชว์รวย!! เศรษฐีเวียดนามรอบนี้ใส่ทอง 15 กิโล โชว์บิ๊กไบค์อะไหล่ทอง แถมเก๋งเคลือบทอง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ทำเอาฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเศรษฐีหนุ่มชาวเวียดนามชื่อTran Ngoc Phuc นักธุรกิจชาวเวียดนามวัย 36 ปี ผู้ชื่นชอบทอง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊ก Kenny Nguyễn สวมใส่ทองคำขนาดใหญ่มหึมา ทั้งสร้อยพร้อมจี้ แหวน กำไลข้อมือ น้ำหนักรวม 15 กิโลกรัม ออกมาโชว์ โดยขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ประดับอะไหล่ทองคำ

https://www.youtube.com/watch?v=kvjS6662TwU&feature=youtu.be&fbclid=IwAR1DjcqnXtY9TSRKufqsH4MHzf0enME_B8dpwN6_88Fydrwusmbe7Gsh6Fc

นอกจากมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์แล้ว ยังมีรถยนต์เคลือบทองอร่ามทั้งคันอีกด้วย สร้างความสนอกในใจให้กับชาวบ้านชาวเมืองที่อยู่โดยรอบ และสัญจรผ่านไปมาเป็นอย่างมาก ต่างพากันหยุดดู พร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพกันยกใหญ่

ทั้งนี้โดยเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ปีที่ผ่านมานายTran Ngoc Phuc หนุ่มรายนี้ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออวดทองจนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว โดยเผยว่าสวมทองคำขนาดใหญ่ทั้งตัวเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน เพราะเป็นความชอบส่วนตัว มีสร้อยคอหนัก 5 กิโลกรัม กำไลข้อมือทั้งสองข้างอีก 5 กิโลกรัม แหวนทองอีก 4 วงและอื่นๆ อีกนิดหน่อย รวมแล้วทั้งหมดได้ 13 กิโลกรัมพอดิบพอดี ถ้าคิดเป็นมูลค่าเงินจะมีค่าอยู่ที่ราวๆ 550,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 18 ล้านบาท)

ทางนาย Tran เล่าว่าเขาเริ่มสะสมทองก้อนโตนี้ ตั้งแต่เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว หลังจากที่ปรึกษาทางด้านฮวงจุ้ยได้ให้คำแนะนำว่า มันจะช่วยเสริมดวงของเขาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ในการออกจากบ้านแต่ละครั้ง เขาจะต้องมีบอดี้การ์ดไปด้วยอย่างน้อย 5 คนเพื่อรักษาเครื่องประดับเหล่านี้ไม่ให้ถูกขโมยไป และถึงแม้มันจะทำให้ลำบากบ้างบางครั้งแต่ก็ยอม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kenny Nguyễn

ร่วมแสดงความคิดเห็น