เกิดเหตุสลด!! กระบะเสียหลักพุ่งลงข้างถนนชนอัดต้นไม้ ดับคารถ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เกิดเหตุสลด อุบัติเหตุ กระบะเสียหลักพุ่งลงข้างถนนชนอัดต้นไม้ เสียชีวิตทันทีคารถ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 เบื้องต้นทราบว่าจะพากันกลับบ้านที่จังหวัดตากแต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อนระหว่างทาง

เมื่อวันที่ 17กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สบปราบ อ สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณ ถนนพหลโยธิน สายลำปาง – สบปราบ ระหว่าง กม.656 – 657 หมู่ 1 ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ติดภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสาน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ และแพทย์เวร รพ.สบปราบ ร่วมชันสูตร

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แค็ป สีขาว ทะเบียน บล 9996 ลำปาง สภาพชนอัดกับต้นไม้ ริมถนนพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายคนขับรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายปัญญา ธัญญนิพัทธ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ถนนบ้านทุ่ง ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และ หญิงนั่งโดยสารมาด้านหลังแค็ป ทราบชื่อคือ น.ส.ญานีย์ แซ่จู อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/13 ถนนราฎษร์อุทิศ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย นั่งโดยสารมาด้านข้างคนขับ คือ นางฑิตยา ธัญญนิพัทธ์ อายุ 66 ปี เป็นภรรยาของนายปัญญา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยออกมานำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสามคนได้เดินทางมาจากตัวเมืองลำปางเพื่อจะกลับไปบ้านที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางตรง คาดว่าขณะขับรถมา คนขับได้เกิดอาการเพลียและหลับใน ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทาง พุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างถนนดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบพยานแวดล้อม และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

(ขอบคุณภาพสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น