ขอความช่วยเหลือด่วน! เพลิงไหม้บ้าน 2 นักเรียนหญิงเสียหายทั้งหลัง ไม่เหลือแม้แต่ข้าวของเครื่องใช้ รร.เปิดรับบริจาคสิ่งของ

วันที่ 18 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงใกล้เที่ยงวานนี้ (17 ก.พ.62) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง , เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ช่วยกันเข้าระงับเหตุจนกระทั่งเพลิงสงบ และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ในขณะเดียวกัน จากการที่เพลิงได้ลุกไหม้อย่างหนักนั้นส่งผลทำให้บ้านเรือนเสียหายทั้งหลัง รวมถึงทรัพย์สินภายในบ้านด้วย

ขณะที่ต่อมาจากการตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีนักเรียนโรงเรียนอนุบาลแม่ฟ้าหลวง อาศัยอยู่ ทราบชื่อคือ ด.ญ.สิรินทรา อภิสิริมงคล นักเรียนชั้น ป.1 และ ด.ญ.ชุวพร อภิสิริมงคล นักเรียนชั้น ม.1 หมู่บ้านลาบา เลขที่ 44 ม.8 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โดยภายหลังเกิดเหตุ ส่งผลทำให้ไม่มีทรัพย์สินเหลือ ทางโรงเรียนทราบจึงได้ช่วยเหลือ พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคของใช้ ของจำเป็น เสื้อผ้า ผ้าห่ม หรือปัจจัย เพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงทั้ง 2 คน

อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ที่อยากร่วมทำบุญช่วยเหลือ สามารถส่งของมาได้ตามที่อยู่ โรงเรียนอนุบาลแม่ฟ้าหลวง 33 หมู่ 6 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57240 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุโดยตรง

เครดิตภาพและข้อมูล : Chatchawan Jaiin

ร่วมแสดงความคิดเห็น