นึกว่าบางระจัน! วงจรปิดจับภาพชัดคนขับรถสี่ล้อแดงเชียงใหม่ ขับไล่จี้ท้ายรถเก๋งพร้อมควงมีดยาวท้าทายหาเรื่อง

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ว่าระหว่างขับรถยนต์ตามเส้นทางถนนด้านนอกคูเมืองเชียงใหม่ ผ่านหน้าโรงพยาบาลเชียงใหม่ แล้วเลี้ยวขวามุ่งหน้าไปทางประตูช้างเผือก ระหว่างนั้นมีรถสี่ล้อแดงรับจ้างขับปาดหน้า จึงบีบแตรเพื่อส่งสัญญาณเตือนและขับรถแซงไปตามปกติ

แต่ปรากฏว่าทำให้คนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้างคันดังกล่าวโมโหแล้วขับรถเร่งตาม พร้อมกับนำมีดยาวที่อยู่ในรถถือชูออกมากวัดแกว่งนอกตัวรถด้วย ลักษณะคล้ายการข่มขู่ อย่างไรก็ตามพบว่าต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้มีการลบออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ


ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่าจากการตรวจสอบพบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครเชียงใหม่ที่ติดตั้งอยู่บริเวณริมถนนมณีนพรัตน์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.40 น. วันที่ 11 ก.พ.62 พบรถสี่ล้อแดงรับจ้างคันหนึ่งขับจี้ท้ายรถยนต์เก๋งสีขาวอย่างกระชั้นชิด

โดยจากการสังเกตที่กระจกด้านคนขับของรถสี่ล้อแดงรับจ้าง พบว่าคนขับรถสี่ล้อแดงได้ถือมีดขนาดยาวไว้ในมือแล้วชูออกมานอกตัวรถ พร้อมกับกวัดแกว่งท่าทางคล้ายเรียกให้คนขับรถยนต์จอด อย่างไรก็ตามรถยนต์สีขาวได้ขับต่อไปตามทางตรง ส่วนรถสี่แดงเลี้ยวขวาเข้าไปด้านในคูเมือง

ร่วมแสดงความคิดเห็น