คาเฟ่สีชมพูสุดชิค! ให้มันเป็นสีชมพูกับร้าน ” Frosé Café “

ร้านโฟรเซ่ โยเกิร์ต คาเฟ่ Frose yogurt cafe เป็นร้านคาเฟ่เล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องแวะเข้ามาเซลฟี่ และกดไอศกรีม

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพามาแนะนำร้าน ” Frosé Café “ ไอติมโฮมเมด ของดีเมืองเชียงใหม่ค่ะ

Frosé yogurt café ไอศครีมโยเกิร์ตพรีเมี่ยมสูตร Low Fat บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 อีกแลนด์มาร์คชองเชียงใหม่ค่ะ

โลเคชั่นของร้าน Frosé Café

ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
https://www.google.co.th/maps/place/Frose+Yogurt+Cafe

เชียงใหม่ถือเป็นเมื่อที่มีร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ เพราะจะเห็นได้เลยว่ามี ร้านกาแฟ ร้านขนม คาเฟ่ตกแต่งสวย ๆ ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด โดยเฉพาะคาเฟ่สุดชิคที่ดูจะโดดเด่นออกมาจากร้านลายไม้แนวมินิมัลบนถนนนิมมานฯอย่าง Frosé Yogurt Café (โฟร่เซ่ โยเกิร์ต คาเฟ่)

สไตล์ของร้าน

การตกแต่งภายในตัวร้านทั้งหมดจะค่อนข้างเรียบง่าย หวานแหววโทนสีชมพูและมีรูปนกฟลามิงโก้เป็นมาสคอตในแต่ละจุดซึ่งให้ความลงตัวกับสีชมพูค่อนข้างมาก ทำให้ภาพรวมของตัวร้านออกมาแนวหวาน น่ารัก รับรองว่าร้านนี้สาวๆที่ชอบเซลฟี่ต้องติดใจกันแน่นอน

วิธีการเดินทาง

เข้ามาจากถนนนิมมานเหมินท์ เข้าซอย 5 หรือถนนศิริมังคลาจารย์ ร้านอยู่ตรงกลางซอยติดกับโรงแรมเชียงใหม่ไชโย สามารถขอดรถได้ที่หน้าร้านเลยค่ะ

เวลาทำการ
11:00 – 19:00 (เปิดบริการทุกวัน)

มีแบบไหนบ้าง

หลัก ๆ เลยไอศกรีมจะเป็นแบบตักเองแล้วชั่งน้ำหนักจะเป็นแบบ ไอศครีมโยเกิร์ตพรีเมี่ยมสูตร Low Fat เลือกรสชาติไอศครีมไขมันต่ำหลายรสชาติ พร้อมออกแบบไอศครีมด้วยตัวเอง กับท็อปปิ้งตักเอง อีกทั้งยังมีกาแฟ เครื่องดื่มสูตรพิเศษและเบเกอรี่ครบครัน ให้คุณอิ่มอร่อยและมีสุขภาพที่ดีในบรรยากาศร้าน และยังมีมุมที่ชวนถ่ายรูปเช็คอินค่ะ

มีรสอะไรขายบ้าง

-ไอศกรีมโยเกิร์ตธรรมดา
-ไอศกรีมโยเกิร์ตรสสตอเบอรี่
-ไอศกรีมโยเกิร์ตรสเมลอน
-ไอศกรีมโยเกิร์ตรสลิ้นจี่

ราคาเท่าไร

Frosé Yogurt Café เป็นคาเฟ่ที่เอาใจคนชอบโยเกิร์ตโดยเฉพาะ จุดเด่นของทางร้านคือ การกดไอศครีมโยเกิร์ตได้เองจากตู้โยเกิร์ต ที่มีรสชาติให้เลือกถึง 4 รสชาติ เมื่อเลือกรสชาติแล้ว ก็ยังสามารถเลือกท็อปปิ้งที่ต้องการใส่ในถ้วยไอศครีมได้อีกด้วย แล้วจึงนำมาชั่งน้ำหนักอีกครั้งเพื่อชำระเงิน ราคาก้ตามที่เรากดแล้วเอาไปชั่งค่ะ

ทำไมต้องมาที่นี่ ไอติมที่นี่แตกต่างจาก (ABCD ข้างบน) อย่างไร

ต่างตรงที่นี่เป็นไอศกรีม โฮมเมด ที่เป็นไอศครีมโยเกิร์ตพรีเมี่ยมสูตร Low Fat นั่นเองค่ะ จุดเด่นของทางร้านคือ การกดไอศครีมโยเกิร์ตได้เองจากตู้โยเกิร์ต ที่มีรสชาติให้เลือกถึง 4 รสชาติ เมื่อเลือกรสชาติแล้ว ก็ยังสามารถเลือกทอปปิ้งที่ต้องการใส่ในถ้วยไอศครีมได้อีกด้วยค่ะ

ลูกค้าหลักของที่นี่

ส่วนลูกค้าหลัก ๆ ของร้าน ” Frosé Café “ นะคะ จะเป็นทุกเพศ ทุกวัย จะมีทั้งคนไทยและต่างชาติเครื่องดื่มอร่อยมุมถ่ายรูปดีต้องที่นี่เลยค่ะ

สรุป
ร้าน ” Frosé Café ” บริการโยเกิร์ต ขนมเค้ก ของหวานและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นอีกร้านที่มีความแปลกใหม่น่าสนใจในโซนนิมมานเหมินทร์ที่ไม่ควรพลาดเลยแหละคะ มากินให้ลิ้นชากันดีกว่าค่ะ มุมถ่ายรูปก็ดีมากเวอร์ค่ะ ใครยังไม่ได้มาต้องมาค่ะ

เรียบเรียงโดย: “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น