สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน….

พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวอีกไม่กี่วัน หลังจากที่ดวลแข้งกันมาหลายวัน ฟุตบอลเยาวชนจังหวัดลำพูน 15 ปี คิกคัพ 2019 ที่จัดการแข่งขันโดย พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน ประธานจัดเอง ในลูกหนัง เยาวชนลำพูน อายุ 15 ปี KICK CUP ที่มีทีมจาก 8 อำเภอในจังหวัดลำพูน มาร่วมในการแข่งขัน จะชิงชนะเลิศในวันที่ 21 ก.พ. นี้ ที่สนามกีฬา อบจ.ลำพูน

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จังหวัดลำพูน

งานนี้ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จังหวัดลำพูน ช่วยงานเต็มที่ นพดล เกิ้งบุรี ผผอ. กกท. ภาค 5 นำทีม เอ เอฟซี ตรวจสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะใช้เป้นสนามแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเซีย 2020 ที่ ประเทศไทย สนาม 700 ปี อาจจะเป็น 1 ใน 4 สนามที่จะใช้ดวลแข้งในรอบ 16 ทีม ถ้าได้เป็น แฟนบอลเชียงใหม่ ก็เตรียมได้ชมลูกหนังระดับเอเซีย ในปีหน้า ดูแล้ว สนาม 700 ปี ไม่น่าพลาดเพราะเท่าที่ถามดู กรรมการมีความพอใจกับสนาม 700 ปี บอกพร้อมที่จะเป็นสนามดวลแข้งได้

นพดล เกิ้งบุรี ผผอ. กกท. ภาค 5
ปวีณวรรณ นิลกำแหง

มาเอง ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬา เชียงใหม่ ปวีณวรรณ นิลกำแหง ที่น่าจะเป็นผู้ช่วยท่องเที่ยบวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาดูแลกีฬาเชียงใหม่คนใหม่ เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าพลศึกษาและกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ชงมาให้บอกว่าผู้ช่วยคนนี้จะมาดูแลเรื่องกีฬาของเชียงใหม่ ต่อไปชาวกีฬาจะได้เจอหน้าบ่อย ๆ แน่นอน

ให้การต้อนรับ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ให้การต้อนรัย คณะ เอเอฟซี ที่มาตรวจสนามซ้อม สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ มาตรวจสนามซ้อม สนามหญ้าเทียม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น