หนุ่มวัยรุ่นสวนเขื่อนอดีตพลทหาร ซิ่ง จยย.เหินฟ้าชนฟุตบาทข้างทาง ดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 19.30 น. ด.ต.ทวี เขื่อนเก้า หัวหน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากนายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่นว่า มีอุบัติเหตุรถจยย.ชนฟุตบาธและเสียชีวิคาที่บริเวณถนนสายทุ่งโฮ้ง-ป่าแดง เลยร.ร.ถิ่นโอภาสวิทยา ไปเล็กน้อยและใกล้กับปั้มน้ำมันตำบลบ้านถิ่น หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยแถนหลวงเทศบาลตำบลบ้านถิ่นและแจ้งให้ ร.ต.อ.นาวิน สมหมาย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยม้า ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ห้วยม้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหคุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดดำ มีเสื้อคลุมทับไว้ มีหมวกกันน๊อกตกไว้ใกล้ๆศีรษะ ทราบชื่อตามบัตรประจำตัว คือ พลทหารทศพล นันต๊ะยานา หรือ เชี่ยว อายุ 23 ปี สังกัดกองันทหารม้าที่ 12 เป็นชาวตำบลสวนเขื่อน อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งปลดประจำการมาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาห่างจากผู้เสียชีวิตบริเวณฟุตปาธข้างถนนมีรอยถูกรถจยย.ชนและป้ายหน้าร้านถูกชน และกลางถนนห่างออกไปประมาณ 10 เมตรกว่า พบจยย. Honda MSX125 หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 5515 แพร่ จอดด้านหน้ารถพังเสียหายและมีชิ้นส่วนรถตกหล่น

จากการสอบถามชาวบ้านที่มีร้านค้าอยู่ในละแวกนั้น เล่าว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าร้าน เห็นผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วและเสียหลักหลุดโค้ง ทำให้ไปชนฟุตบาธอย่างจังและรถจยย.เหินขึ้นไป ผู้เสียชีวิตปล่อยรถหลุดมือกระแทกลงมา และรถจยย.ลอยไปตกกลางถนน ต่อมา ญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวรีบเดินทางมาดูศพและร่ำไห้ระงม บอกว่าเลิกงานแล้วอย่าดื่มมากและขับรถเร็ว บอกว่าให้ทำงานที่บ้านก็ไม่ฟังไปทำงานที่ทุ่งโฮ้ง หลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานแล้วได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ ร.พ.แพร่ ก่อนมอบศพให้ญาติ ๆ นำไปประกอบบำเพ็ญกุศลตามประเพณีค่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น