ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ส่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหรือมีมาถึงท่านได้ทั้งแง่บอกและลบ เงินทิงยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไป ที่หวังหรือรอคอยยังไม่เป็นผลสักราย เดินทางไปไหนระวังสุขภาพป่วยไข้หรือพลาดพลั้งเจ็บกายได้ คนรักตีหน้ายักษ์ใส่ด้วยจัง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่คิดมากหรือลังเลสองจิตสองใจอยู่จะต้องได้แน่ในสิ่งที่หวังไว้ เดินทางไปไหนเจอแต่ปัญหาเลวร้ายหรือเรื่องเศร้าๆ ให้ท่านคิดหนักได้ เงินทองพอหมุนเวียนสะดวกมือมากกว่าก่อนไม่มากนัก

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคแบบฟลุ๊กๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม ท่านรับปากหรือสัญญาหรือใครไว้จะเป็นภาระหนักใจให้ท่านได้ในภายหลังหากไม่รอบคอบ เดินทางไปหนแห่งใดหรือทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหายอกย้อนซ่อนเงื่อนทั้งหมดที่มีมาถึงจะเบาบางลงไปเพราะคนใกล้ชิดบางคนช่วยเหลือได้บ้างไม่มากก็น้อยเงินทองหมดเปลืองทั้งแบบจำยอมและสิ่งจำเป็น ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวัง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเอายังไงเอาไปอย่างในหลายๆ ทางที่จะเจอ เงินทองจะเป็นเหตุหรือเกิดชนวนให้ผิดใจกัน ง่ายๆ บ่ายๆ ข่าวทางไกลมีมาถึงท่านเรื่องดีๆ แน่ใจต้องร้อนตัว คนรักทำปากหวานเอาอกเอาใจเพื่อหลอกใช้หรือให้ตายใจขึ้นได้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น