จงใจหรือไม่?? เผยคลิปกล้องวงจรปิด กระบะพุ่งชน จ.ย.ย.2 หนุ่ม ก่อนขับหลบหนี เจ้าตัวโร่นำคลิปแจ้งความ ตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งว่าที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ นายชัชชัย แก้วเกษศรี อายุ 22 ปี และ นายอนุชา มูลโต อายุ 25 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับหลักฐานคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด หลังวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ประสบอุบัติเหตุที่เหมือนกับคนขับรถกระบะคันหนึ่ง ที่ขับวิ่งตามมาด้านหลัง จงใจพุ่งชนท้ายอย่างจังจนทำให้ทั้ง 2 คน ล้มลงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟิลาโน่ สีเทาดำ หมายทะเบียน 2 กข เชียงใหม่ 8551 ได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถกระบะคูกรณีคันดังกล่าว จะขับหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในข่วงกลางดึกของวันที่ 21 คาบเกี่ยวกับวันที่ 22 ก.พ.62 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ย่านถนนอนุบาล ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ทางด้าน นายชัชชัย แก้วเกษศรี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ นายอนุชา มูลโต ออกไปกินข้าวด้วยกันมา และกำลังขับรถกลับหอพัก กระทั่งระหว่างทางพบรถกระบะแคป โตโยต้า ไฮลัครีโวร์ สีดำ ทะเบียน ยก 6066 เชียงใหม่ ขับตามท้ายมา โดยรถคันดังกล่าวได้กดแตรใส่ ตนจึงขับหลบริมทางชิดซ้าย เพื่อให้รถคันดังกล่าวแซงไป จากนั้นก็ได้ขับตามท้ายมา จนกระทั่งต่อมารถยนต์คันดังกล่าวก็ได้ชะลอความเร็ว ตนจึงขับขึ้นแซงไป แต่เมื่อแซงขึ้นมาได้ รถยนต์คันดังกล่าวกลับขับพุ่งชนท้ายอย่างจังจนรถล้มลง และตนก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา และสะโพก รวมไปถึงมีแผลถลอกตามตัวและรอยฟกช้ำเล็กน้อย ส่วนรถก็ได้รับความเสียหายที่ช่วงท้ายที่ถูกชน กับบริเวณด้านข้างที่ล้มลงไป อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่อง ก็อยากให้ทางคู่กรณีเข้ามาแสดงความรับผิดชอบ

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ทาง นายชัชชัย แก้วเกษศรี และ นายอนุชา มูลโต นำหลักฐานคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด มอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบแล้วนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า สามารถติดตามตัวคู่กรณีได้แล้ว แต่ในช่วงเย็นของวันดังกล่าว ทางคู่กรณีที่ขับรถชนนั้น ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงตัวและเข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ หากทางเจ้าตัวคนขับยังไม่ยอมเข้าพบตำรวจและเจรจากับทางคู่กรณี ก็จะมีการออกหมายเรียกเพื่อให้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น