พบกับโชว์รูมฮอนด้าใหม่ ที่นิยมพานิช สำนักงานใหญ่ จัดงานฉลองโปรแรง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 มีนาคมนี้

นิยมพานิช สำนักงานใหญ่ ถนนมหิดล ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยายนต์ฮอนด้ามากกว่า 30 ปี และมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในภาคเหนือ และอันดับต้นของประเทศ จัดงานฉลอง เปิดโชว์รูม Honda ใหม่ แห่งแรกและแห่งเดียวในภาคเหนือเริ่มตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคมนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้วกับโชว์รูมใหม่ฮอนด้าที่นิยมพานิช สำนักงานใหญ่ บนพื้นที่มากกว่า 400 ตารางเมตร ที่สามารถโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้มากกว่า 80 คันอย่างครบครัน พิธีเปิดงานครั้งนี้มีคุณ มนตรี สิทธิปรีชาชาญ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา และคุณปณต ศิริสันธนะ Excutive trainee ประจำ-กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิยมพานิช จำกัด ร่วมเป็นประธานในการเปิดงานและให้ข้อมูลสำหรับโชว์รูมแห่งใหม่นี้ สำหรับโชว์รูมใหม่ฮอนด้าที่นิยมพานิช แบ่งพื้นที่สำหรับแต่ละรุ่นอย่างลงตัวทั้งอย่าง Super cub รถกลุ่มวัยรุ่น Scoopy i, Club 12, MSX, Zoomer X, Click125/150 รวมไปถึง Reble รถสไตล์ Bobber ย้อนยุคของ เอพี.ฮอนด้า และพี่บิ๊กอย่าง Forza, PCX ที่นับเป็น รถ AT Premium ของ Honda และโซนของ NEO Sport Cafe’ ตกแต่งสไตล์ Cafe’ กับรถสปอร์ตไฟกลมอย่าง CB150 และ CB 300 ส่วนรถรุ่นใหม่เป็นพื้นที่ของ Wave110 และ SuperCub

และลูกค้าที่ซื้อรถฮอนด้าในงานนี้ รับส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุดกว่า 4000 บาท โอกาสพิเศษ สำหรับลูกค้าภายในงานนี้ เพียง 9 วันเท่านั้น ฟรี อาหารว่างและเครื่องดื่มตลอดงาน

พิเศษสุด 9 วันเท่านั้นร่วมกิจกรรม ลงทะเบียน แชะ & แชร์ ถ่ายภาพตัวท่านเอง พร้อมกับบรรยากาศในงาน โพสลงเฟซบุ๊กและเช็คอิน รับฟรีแก้วน้ำที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ จากซานริโอ้ และรับคูปองส่วนลดอะไหล่และค่าบริการเมื่อนำรถมาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการนิยมพานิช

ร่วมแสดงความคิดเห็น