ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้โชคลาภสองชั้นมีมาถึงท่านอย่างง่ายดายคิดไม่ถึงแน่ว่าแต่ท่านจะฟังคำพูดหรือคำแนะนำจากคนข้างเคียงไว้บ้าง เดิน ทางไปไหน ระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้างจึง จะดี ในด้านความรักระวังปากหรือคำพูด

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องทับถมขึ้นอีก และจะต้องได้รับข่าวเศร้าๆ ไม่ดีมาถึงเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้จะดีกว่า เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้นฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจมาให้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกโปร่งจิตโปร่งใจขึ้นบ้าง เจ้านายและผู้ใหญ่บางคนพูดจาหรือไม่ลื่นหูขึ้น เงินทองเข้าออกหนามือและคล่องหัวใจขึ้นบ้าง นัดหมายหรือสัญญาไว้กับใครสมความตั้งใจทุกรายแน่

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ร่วมแสดงความคิดเห็น