ไปกันยัง? คาเฟ่สุดมินิมอลเมืองเชียงใหม่ “Transit number 8”

เชียงใหม่ เป็นเมืองที่เราไปเที่ยวกี่ครั้ง ๆ ก็ไม่เบื่อเลยจริงไหมคะ เพราะไปกี่ครั้งก็มีสิ่งแปลกใหม่ให้ได้ไปเที่ยว ไปชม ไปชิม กันอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะร้านอาหาร และร้านกาแฟ

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพามาคาเฟ่สุดชิคที่คุณต้องมาเช็คอินกันที่ ร้าน “Transit number 8”

“Transit Number 8” ร้านกาแฟเปิดใหม่สไตล์ชิค ๆ ออกแบบ และตกแต่งในสไตล์มินิมอล มีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น เก่ไก๋ด้วยบันไดสีดำ ลักษณะคล้ายกับบันไดเลื่อน บรรยากาศโปร่งโล่งด้วยหลังคากระจก หน้าต่างกระจกในหลากหลายมุม พร้อมด้วยโทนสีเบา ๆ อย่างขาว ดำ น้ำตาล สามารถมาถ่ายรูปได้อย่างเพลิดเพลิน

แนวคิดของร้าน

แนวคิดของร้าน คือ อยากให้เป็นเหมือนจุดพัก รอเวลาขึ้นเครื่อง ทางร้านจึงได้ตกแต่งร้านในรูปแบบของสนามบิน ภายในร้านมี 2 ชั้น โดยที่ใช้สีขาวเป็นหลัก มีกระจกเป็นจุดรับแสงจากธรรมชาติ และใช้ไม้โทนสีน้ำตาล ในการตกแต่งภายในร้าน ให้สไตล์มินิมอลสุด ๆ ไปเลย

โลเคชั่นของร้าน “Transit number 8”

56/19 สนามบินเก่า, ซอย สุเทพ เมือง, เชียงใหม่ 50200
https://www.google.com/maps/place/Transit+Number+8

วิธีการเดินทาง

ให้มาตามทางร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านคุ้ม เข้ามาสุดซอย หาที่จอด แล้วเดินมาหากันได้เลย หรือเข้าทางซอยตลาดต้นพยอมก็ได้เลยค่ะ

ที่จอดรถสามารถจอดได้ที่ไหน?

สามารถจอดรถได้หน้าร้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือรถอื่น ๆ ก็สามารถจอดได้ที่หน้าร้านได้เลยค่ะ

เปิดปิดกี่โมง?

ร้านเปิดทุกวัน 08.00-18.00 น.

เครื่องดื่ม / ขนม มีแบบไหนบ้าง?

เป็นเมนูเรียบง่าย เช่น กาแฟ โกโก้ และ ชาเขียว แต่พิเศษตรงที่วัตถุดิบของร้าน มาจากการคัดสรรจากตัวเจ้าของร้านเอง จึงมั่นใจได้ว่า ทุก ๆ อย่างที่ออกมามีคุณภาพแน่นอน นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านก็ยังมีขนมที่ทำเอง เพื่อนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด เพิ่มความรู้สึกพิเศษที่มาจากการมอบสิ่งดี ๆ ของร้าน Transit Number 8

ใครเป็นลูกค้าหลักของที่นี่?

ลูกค้าหลัก ๆ ของที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นที่นิยมในการถ่ายรูป หรือจะเป็นชาวต่างชาติที่สรรหาเครื่องดื่มรสชาติดี ๆ ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ ช่วงอายุก็จะทั่ว ๆ ไป หลากหลายวัย มีตั้งแต่วัยรุ่นขึ้นไปเลยค่ะ

สรุป

สำหรับใครที่ผ่านไปผ่านมาอยากให้ลองแวะที่ร้าน “Transit number 8” ดูนะคะ เครื่องดื่มก็ดี ขนมก็อร่อย แวะมาเซลฟี่ มาเช็คอินกันได้เลย ร้านอยู่ไม่ไกลเลยค่ะ รับรองว่าเป็นแหล่งของคนมีสไตล์แน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น