จนท.กู้ภัย เร่งเข้าช่วยเหลือ รถเทเลอร์เสียหลักพลิกคว่ำ ขวางถนนน้ำมันรั่วไหล โชเฟอร์ติดคารถ

เวลาประมาณเกือบ 5 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา(25 ก.พ. 62)เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรร ทุกเทเลอร์พลิกคว่ำ มีคนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินลำปาง-ตาก ตรงข้ามบริษัทอีซูซุ(สาขาบ้านต้า) ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จึงรีบนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไปยังจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ซึ่งติดอยู่เบาะด้านคนขับของรถบรรทุก ทะเบียน 70-4093 เชียงใหม่ นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถบรรทุกเทเลอร์ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ รู้สึกตัวดี มีแผลตามใบหน้าทราบชื่อภายหลังคือ นายนิเรศ รุ่งน้อย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 4 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จากนั้นจึงนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลลำปาง

สอบสวนเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ได้บรรทุกเฟอร์นิเจอร์มาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อจะนำไปส่งที่ กทม. แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ จึงหักหลบและเกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ดีทาง พงส.สภ.เขลางค์ จะได้ทำการสอบสวนที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

(ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น