สุดสลด หนูน้อยขายพวงมาลัย ถูกกระบะพุ่งชนท้าย ขณะซ้อน จยย. กลางดึก อาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 27 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย ผู้ใหญ่ 2 ราย และเด็ก 1 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนน ตรงข้ามกับวัดศรีบุญเรือง ม.3 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยได้รับแจ้งแล้วนั้น ได้รุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์กระบะฟอร์ด สีขาว ได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สภาพพังเสียหายยับเยิน โดยคนขับและคนซ้อนท้ายต่างได้รับบาดเจ็บ และทราบว่า 1 ในผู้ประสบเหตุซึ่งเป็นเด็กชาย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลราชเวช ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กชาย ดนัย (ขอสงวนนามสกุล) โดยระหว่างก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับผู้ปกครอง จนมาถึงยังที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะฟอร์ด ได้วิ่งมาด้วยความเร็วและชนท้ายอย่างจัง

ขณะที่หลังจากเกิดเหตุ ที่ทางเด็กชาย ดนัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า เด็กชาย ดนัย ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บสาหัสที่แพทย์พยายามยื้อชีวิตของเด็กชาย แต่สุดท้ายคาดว่าเจ้าตัวน่าจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว จนสุดท้ายเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ เด็กชาย ดนัย เป็นเด็กที่ขายพวงมาลัยในเขตเชียงใหม่และลำพูน ซึ่งเหตุการณ์สูญเสียในครั้งนี้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจาก เด็กชาย ดนัย เป็นเด็กขยันหาเงิน ทำงานขายพวงมาลัยเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว และยังเป็นเด็กดีกตัญญูอีกด้วย ขณะที่เพื่อนๆ และคนรู้จักที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ เด็กชาย ดนัย ต่างร่วมไว้อาลัยและรู้สึกเสียใจกับการจากไปเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น