เปิดเข้าชมฟรี!! ซากุระบาน ที่ฮิโนกิแลนด์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค-30 ก.ย.62 นี้

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.30 น นายอนิรุทธ์ จึงสุดประเสริฐ ประธานผู้บริหาร ฮิโนกิแลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวถอดแบบประเทศญี่ปุ่นในเมืองไทย ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อมวลชน ทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ และข่าวออนไลน์ทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้กับคนไทย ไม่ให้เสียโอกาสในการเข้าฟรีไม่เก็บเงินค่าเข้า ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 จนถึง 30 กันยายน 2562 โดยแจ้งว่าต้องการให้คนไทยเข้ามาชมและได้เห็นต้นและซากุระแท้จากประเทศญี่ปุ่น ที่ส่งตรงจากเกาะคิวซูหรือเมือง KAWAZU จังหวัดซิซุโอเกะ จากประเทศญี่ปุ่นออกดอกบานกันแทบทุกต้นแล้ว คนไทยไม่ต้องเสียเงินขึ้นเครื่องบินเดินทางไปเที่ยวแล้ว มาเที่ยวที่ บ้านฮิโนกิแลนด์ บ้านร้องธาร ตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่

นายอนิรุทธ์ จึงสุดประเสริฐ ประธานผู้บริหาร ฮิโนกิแลนด์ ได้แจ้งว่าตั้งแต่เปิดบ้านได้เก็บค่าผ่านประตูและขายสิ้นค้านั้น กำไรแล้ว ได้เงินทั้งหมดมาร่วม100 ล้านบาท เฉพาะเก็บค่าเข้าชมนั้นสามารถเก็บได้มาถึง 40 ล้านบาท ได้ตั้งสัญญาในใจว่าถ้าเก็บเงินค่าผ่านประตูได้เกิน20 ล้านจะหยุดเก็บเงิน ให้เข้าฟรี และช่วงใกล้ปิดภาคเรียนของเด็กนักเรียนจึงขอเปิดฟรีให้เข้าชมฟรีแล้วมาได้ทั้งครอบครัว นำห่อข้าวอาหารการกินเข้ามารับประทานกันได้เลย ผมได้เห็นพ่อแม่ลูก ปู่ย่า ตายาย ได้เข้ามาชมแล้วมีความสุข ผมก็สุขใจไปด้วย ผมหาเงินได้บางส่วนนั้นพอจ่ายดอกเบี้ยธนาคารแล้ว จะขอเปิดฟรีอีก 7เดือน ก็ไม่ทำให้เดือดร้อน ถึงจะเป็นการขาดรายได้ไปเดือนละร่วม 12 ล้าน ก็ไม่เดือดร้อน

ขอสื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์ให้เพื่อคนไทยจะได้มาพบเห็นต้นและดอกซากุระ จากประเทศญี่ปุ่น และบ้านที่ถอดแบบมาจากประเทศญี่ปุ่นเหมือนกันและสร้างด้วยไม้สนฮิโนกิประเทศญี่ปุ่น ที่ส่งกลิ่นหอมทั่วทั้งบ้าน รีบมาเที่ยวได้แล้วสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะชมดอกซากุระแท้ๆของประเทศญี่ปุ่น และบ้านไม้สนหอม อากาศในบ้านร้องธาร ตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ยังเย็นสบายๆช่วงเย็น กลางคืน และเช้า 15-18 องศาเซนเซียส ในช่วงกลางวันไม่เกิน23 องศาเซลเซียส ต้นซากุระพร้อมดอกจะส่งตรงมาในวันนี้และจะออกดอกช่วง10 มีนาคม 2562 เชิญเข้ามาชมฟรีฟรี

ร่วมแสดงความคิดเห็น