สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว อีกไม่นาน งานยิ่งใหญ่ของ ชาวเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ ก็จะมาถึงแล้ว เปิดการแข่งขันแล้ว ประกวดวงโยธวาทิต ประจำปี 2562 ที่ จังหวัดลำพูน งานนี้ ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นแม่งานใหญ่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

วันการแข่งขัน กีฬาบุคลากร 8 สพล.ประจำปี 2562 ที่ สพล. เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เริ่มการแข่งขันไปแล้ว งานนี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ก็ต้องคอยต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ที่มาร่วมทั้ง 7 สพล. อย่างเต็มที่ จะมีงานเลี้ยงต้อนรับในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ สพล.เชียงใหม่

ทินกร นำบุญจิตต์ ประธานกรรมการวิทยาเขต

มี ทินกร นำบุญจิตต์ ประธานกรรมการวิทยาเขต จะมาร่วมเปิดงานเลี้ยง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โค้ชฟุตบอล สพล.เชียงใหม่ เลือกลงร่วมสายเดียวกับทีมเต็งอย่าง สพล.เพชร บูรณ์ เพราะมั่นใจว่า จะกอดคอกันเข้ารอบแน่นอน ในศึกลูกหนัง กีฬาบุคลากร

ส่วนทางด้านกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ที่มี รศ.สุดยอด ชมชะห้าย เป็นผู้จัดการทีม ก็มั่นใจว่า ทีมน่าจะเข้ารอบอย่างแน่นอน หลังจากที่เลือกลงสายเอง แจ้งมาจาก ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 โน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่กีฬาพลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่กีฬาพลศึกษาสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

ฝากประชาสัมพันธ์มา หลังจากที่ ในรุ่นเยาวชนได้ทีมเข้ารอบสองไปแล้ว จะเริ่มทำการแข่งขัน ในประเภท ประชาชนชาย ต่อทันที แต่ละคู่ให้เช็กสนามก่อนไปแข่งขัน เดี๋ยวจะไปผิดเอง สำหรับรุ่นประชาชนชายในรอบแรก จะแข่งที่ สนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ทุกรุ่นที่จัดจะไปชิงชนะเลิศ ในวันที่ 8 เมษายน 2562 ที่สามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น