สมาคมศิษย์เก่า วังชิ้นวิทยา ประชุม เตรียมจัดงานเพื่อหาเงินสร้างห้องน้ำและซื้อกลองสบัดชัย ไว้ให้กับ ร.ร.

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 เมื่อค่ำวานนี้ ที่ร.ร.วังชิ้นวิทยา อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ นางกุลชา บัญสว่าง (สจ.โอ)เลขาคณะทำงานสมาคมฯได้นัดประชุมคณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่า ร.ร.วังชิ้นวิทยา ที่ห้องสักทอง โดยมีนาย วีระพงษ์ นวลแก้ว อุปนายกสมาคมศิษย์เก่า เป็นประธานเตรียมงานในวันที่ 14 เมษายน 2562 วัตถุประสงค์เพื่อหาเงินสร้างห้องน้ำ และซื้อกลองสะบัดชัยไว้ให้ลูกหลานรุ่นน้องๆที่เรียนอยู่ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป เนื่องจากว่า ร.ร.วังชิ้นวิทยาได้ตั้งมาหลายปี เป็นโรงเรียนมัธยมขนาดกลาง มีนักเรียน ห้าร้อยกว่าคน ยังไม่มีกลองสะบัดชัย และห้องน้ำที่มีได้ชำรุดเสียหาย ไม่พอใช้บริการ

ซึ่งการจัดงานเมื่อปีที่แล้วมาได้จัดซื้อเครื่องทำน้ำเย็นไว้ให้ นร.ดื่ม และจ้างครู มาสอนภาษาจีน ปีนี้จะนำเงินที่ได้จัดงานมาสร้างห้องน้ำและกลองสบัดชัย คาดว่าต้องใช้เงินประมาณ ๔๒๐,๐๐๐ บาท ทางสมาคมมีเงินไม่เพียงพอจึงได้มีมติจัดงานขึ้นมาเพื่อหาเงิน และเป็นการรดน้ำดำหัวครู อาจารย์ ที่ได้ประสิทธิ์ศาสตร์วิชา และเป็นการคืนคุณให้สถาบัน แด่เยาวชนลูกหลานสืบต่อไป

ในงานมีวงดนตรีของ พลพล, และปีเติอร์ โฟดิฟาย มาแสดงให้ชมฟรี จัดโต๊ะจีนชุดละ 2พันบาท งานเริ่มเวลา 16.00 น. มีวงดนตรี wc.band ของ ร.ร.วังชิ้นวิทยา กล่อมบรรเลงถึง 1ทุ่มและการแสดงตีกลองสะบัดชัยของศิษย์ใหม่วังชิ้นวิทยา จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจอยากมาร่วมสนุกสนาน ร่วมทำบุญก็ขอเรียนเชิญครับ ซึ่งทางคณะกรรมการได้จัดโต๊ะไว้รองรับให้ และได้จัดโต๊ะไว้ให้สำหรับเขย-สะใภ้ ศิษย์เก่า ว.ย.ที่ไปร่วมงานด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น