รวบจะแฮ อ.พร้าว ค้ายาบ้า 20,000 เม็ด อีกรายสาวสันป่าตอง ค้ายาบ้า 18,200 เม็ด ส่งดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 3 มี.ค 62 พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ต.ทมพการ จินดาธรรม สว.กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนได้ทำการจับกุมตัวนายจะแฮ หรือชัย จะนู อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 109 ม.11 ต.แม่แวน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 20,000 เม็ด นำตัวดำเนินคดีข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีพ่อค้ายาบ้า ออกเร่ขายยาบ้าเป็นการด่วน โดยระบุว่ามียาจำนวน 2 หมื่นเม็ดต้องการขายเพียง 4 แสนบาท ทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยเข้าไปติดต่อโดยนัดส่งของรับของกันที่บริเวณริมถนนเชียงใหม่-พร้าว ม.3 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ต่อมาผู้ต้องหามายืนรอที่จุดนัดพบทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าไปขอตรวจค้นก็พบยาบ้าจำนวน 2 หมื่นเม็ดจึงยึดไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวนนายจะแฮ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้รับยามาจากนายโบ พ่อค้ายาที่ชายแดนและเอาของมาดองไว้นานมากเพราะขายไม่ได้ พอถูกพ่อค้ายาเร่งเอาเงินจึงต้องออกมาเร่ขายไม่คาดหลงกลตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลกวาดล้างเครือข่ายนี้ต่อไป

อีกรายเจ้าหน้าที่ชุดเดี่ยวกันจับกุมตัวนางสาวสุดารัตน์ คำอินทร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 18,200 เม็ด นำตัวดำเนินดคีข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่านางสาวสุดารัตน์ จะลอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้พ่อค้ายาในพื้นที่อ.สันป่าตอง โดยนัดหมายส่งยากันที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง บ้านต้นแหน หมู่ 7 ต.ท่าวังพร้าว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังไปซุ่มบริเวณโดยรอบต่อมาก็พบนางสาวสุดารัตน์ ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 5794 ลำพูน มาจอด

ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้นก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถจำนวน 18,200 เม็ดจึงจับกุมตัวไว้พร้อมของกลาง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีนายจ้าง จ้างตนเองครั้งละ 2,000 บาทให้นำยามาส่งตามนัดหมาย โดยทำมานานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวไม่คาดจะถูกจับกุม

ร่วมแสดงความคิดเห็น