หนุ่มใหญ่เครียดจัด! ถูกหลอกไปเป็นนักร้อง สุดท้ายไม่สมหวังน้อยใจผูกคอดับประชดชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 4 มี.ค.62 โดยทาง ร.ต.อ.อินชวน ญี่นาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือกจ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 12 ถ.ประชาอุทิศ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมใจเชียงใหม่ และแพทย์นิติเวช โดยเมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งภายในพบศพชายใช้เชือกผ้าผูกคอติดกับคานไม้ของบ้าน สภาพร่างยืนอยู่ จากการตรวจชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 3-4 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายตองส่วย อายุ 54 ปี ชาวไทใหญ่ เป็นลูกจ้างภายในร้านตัดเครื่องแบบข้าราชการ โดยทาง นายอิทธ์พัทธ์ เรียงจนะพาธี นายจ้าง ได้เล่าว่า ช่วงสายของวันนี้เวลาประมาณ 11.00 น. ยังพบกับผู้เสียชีวิต และยังพูดคุยตามปกติ จากนั้นตนก็ได้ออกไปทำงานที่ร้านโดยมีลูกชายเฝ้าบ้านอยู่กระทั่งช่วงเย็น ลูกชายได้ลงมาจากบ้าน ชั้น 2 จากนั้นก็มาพบว่า นายตองส่วย ได้ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตคิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น คาดว่า น่าจะมาจากการที่ก่อนหน้านี้มีเพื่อนชาวไทยใหญ่ด้วยกันหลอกให้ไปเป็นนักร้องซึ่งผู้เสียชีวิตได้ลงทุนซื้อชุดที่จะไปร้องเพลงไว้แล้วหลายชุด แต่สุดท้ายก็ถูกหลอก ทำให้เสียเงินไปจำนวนมาก ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็เคยถูกภรรยาหลอกให้ใช้หนี้ด้วย จึงทำให้มีอาการซึมเศร้าและเกิดความเครียดสะสม จนกระทั่งสุดท้ายจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น