หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งชนท้ายบรรทุก 10 ล้อ อย่างจัง จนร่างอัดก๊อปปี้ ดับอนาถคารถ

วันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 00.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีคนเสียชีวิตติดอยู่คารถ เหตุเกิดถนนจามเทวี(ลำปาง-ห้างฉัตรสายเก่า) บริเวณหน้าโรงตะเกียบเขตพื้นที่ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.หนองหล่ม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ธรรมสถานร่วมให้การช่วยเหลือ จากนั้น พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร จึงรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-6541 เชียงใหม่ จอดอยู่ในเลนซ้าย และท้ายรถพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กม 1810 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในตัวรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกอัดติดอยู่พวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางมาถึง จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ

จากการตรวจเอกสารในตัวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรพงศ์ มาละใจ อายุ 30 ปี เป็นราษฎรบ้านป่าไคร้ ม.9 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปยัง รพ. ห้างฉัตร เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนคนขับรถบรรทุก ทราบต่อมาว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจาก จ.เชียงใหม่ หลังเสร็จภารกิจ จึงจะเดินทางกลับ ขณะถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงมีรถมาชนที่บริเวณท้ายรถอย่างจัง จึงจอดข้างทางและลงไปดู พบมีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถตนเอง จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนรายละเอียดอีกครั้งต่อไป.

( ขอขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง – กู้ชีพ-กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล)

ร่วมแสดงความคิดเห็น