งานวันนักข่าว จ.แพร่ ปีนี้ สนุกสนานม่วนชื่น หน.ส่วนราชการ ภาคเอกชน มาร่วมงานกันเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่มา เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ถึงบรรยากาศการจัดงานวันนักข่าวที่จ.แพร่ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ในช่วงกลางวันโดยชมรมสื่อมวลชนแพร่ นายพิจิตร สมศักดิ์ ประธานชมรมฯได้มอบให้ นางจีราภรณ์ ศิริทิชากร รองประธานชมรมฯ พร้อมด้วยตัวแทนสมาชิกชมรมฯไปทำบุญถวายสังฆทาน ที่วัดเมธังกราวาส(วัดน้ำคือ) ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ โดยมี พระครูวรเวทย์สังฆกิจ เจ้าอาววาสดวัด เป็นผู้รับการถวายสังฆทาน เพื่ออุทิศทิศส่วนกุศลให้กับนักข่าวที่ล่วงลับ

จากนั้นสมาชิกชมรมฯ ได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจ และมอบเงินสวัสดิการให้กับนักข่าวอาวุโสที่มีอายุมาก คือ นายสุเจตน์ ลายดี นสพ.แพร่ข่าว นักคิดนักเขียนหลายสำนักทั้งส่วนกลางและท้องถิ่นที่บ้าน ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ และ เยี่ยม นางอุ่นจิต(เย็นจิต ) เบญจมาลย์ อีนายคนงาม นักจัดรายการวิทยุ ที่บ้านแม่หล่าย อ.เมืองแพร่ ทำเอานักข่าวอาวุโสทั้ง 2 ราย ต่างปลื้มปิติใจที่นักข่าวรุ่นหลังยังไม่ลืม และหาโอกาสมาเยี่ยมให้กำลังใจ

ส่วนในภาคคืนกลางชมรมสื่อมวลชนแพร่ จัดงานสังสรรค์กันที่ชั้น 9 โรงแรมแพร่นครา งานเริ่มเวลา 18.00 น.ในปีนี้มี นายโชคดี อมรวัฒน์ รอง ผวจ.แพร่ ได้ให้เกียรติมาเป็นตัวแทน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ ซึ่งติดราชการด่วนประชุมร่วมกับ แม่ทัพภาคที่ 3 จ.พิษณูโลก ซึ่ง ผวจ.แพร่ ได้ส่งของขวัญชิ้นใหญ่มาเป็นรางวัลให้กับชมรมฯในการจับรางวัล ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ไป 3 รางวัลคือ นายธวัชชัย ถนอม จาก นสพ.แพร่ข่าว น.ส.สุกัญญา ทวียนต์เนรมิต จาก นสพ.เสียงแพร่/ช่อง 7 สี และ น.ส.ทวีพร สุขเกษม นสพ. เสียงแพร่/ ช่อง 7 สี

นายพิจิตร สมศักดิ์ ประธานชมรมสื่อมวลชนแพร่ กล่าวว่า ชมรมสื่อมวลชนขอขอบคุณทุกๆท่านส่วนราชการ ภาคเอกชน ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ พวกเราสื่อมวลชนจะจดจำทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ หากหน่วยงานของท่าน มีกิจกรรมอันใดก็ขอให้บอกพวกเรามา พวกเรายินดีรับใช้ จากนั้นทางชมรมฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน ร.ร.เทศบาลวัดหัวข่วง 2 คน ที่มาแสดงความสามารถร้องเพลงในงาน ซึ่งนับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่ชมรมฯได้ให้การสนับสนุนเยาวชนของ จ.แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น