สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว อีกไม่นาน งานยิ่งใหญ่ของชาวเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ ก็จะมาถึงแล้ว ก็ผ่านไปอีกปี งานวันนักข่าว เชียงใหม่ 2562 ในช่วงเช้าก็มีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ นักข่าวที่เสียชีวิตไปมี อินสม ปัญญาโสภา นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภาคเหนือแห่งประเทศไทย เป็นแม่งาน จัดที่วัดพันอ้น

เสี่ยอ้อน ชัยพิณ ขัตติยะ หัวหน้าศูนย์ไทยรัฐเชียงใหม่

ส่วนภาคบ่าย ปีนี้ได้ เสี่ยอ้อน ชัยพิณ ขัตติยะ หัวหน้าศูนย์ไทยรัฐเชียงใหม่ เป็นแม่งานใหญ่ ก็เหมือนทุกปี มีการแข่งขัน ฟุตบอลระหว่างสื่อมวลชนเชียงใหม่ กับ ตำรวจภาค 5 คู่นี้เจอ กันมาตลอดส่วนใหญ่ สื่อมวลชน มักจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล

ในปี้นี้ ทางตำรวจได้ แม่ทัพใหญ่อย่าง พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 ที่ให้การสนับสนุนงานนี้ ที่จะขาดไม่ได้ แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล ผู้มีแต่ให้ สนับสนุนอย่างเต็มที่ งานวันนักข่าว เราจะเห็นว่าทางผู้ใหญ่เห็นความสำคัญของงาน รอง ผวจ.เชียงใหม่ มาเป็นตัว แทน ผวจ. ที่ติดภารกิจสำคัญ อาทิ คมสัน สุวรรณอัมภา, วิรุฬ พรรณเทวี, พุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ทั้งสามรองฯ ก็ได้มาร่วมสังสรรค์กับนักข่าวอย่างเป็นกันเอง

คมสัน สุวรรณอัมภา
พุฒิพงศ์ ศิริมาตย์

หลังจากที่เปิดบ้านเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี ที่นับว่าเป็นแต้มแรกในไทยลีก ของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ลงเล่น ใน ไทยลีก นัดที่สอง หลังจากที่นัดแรกไปพ่ายมาแล้ว ในนัดที่สาม เจอศึกหนัก ยกพลออกนอกบ้านไปเยือนทีมดังอย่าง เมืองทอง ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 นัดนี้ สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม พร้อมแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ที่เวลานี้แฟนบอลทีมเยือน และ พยัคฆ์สายแข็ง ต่างก็จองที่จะไปเยือน ถิ่นเมืองทอง กันแล้ว นำทีมโดยเสี่ยโอ เชียงใหม่เอฟซี ตามด้วย นิพนธ์ ปิงกุล มือลาบ ประจำ แฟนบอลทีมเยือน พยัคฆ์สายแข็ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น