ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดปัญหา ขอให้รอบคอบการใช้จ่ายเพราะน่าวิตก แต่ในขณะเดียวกันความรักกลับสดใสและเป็นไปในทางที่ดี

.

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเงียบเหงา และเมื่อยล้า ก้าวเข้ามาเยี่ยมเยียนท่าน จนทำให้ระยะนี้ท่านมักจะเจอแต่เรื่องนาปวดหัว รวมทั้งตัวท่านเหม่อลอยเป็นพิเศษให้ระวังอุบัติเหตุและหกล้ม การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรักคนโสดวันนี้ดูเหงาเป็นพิเศษ

.

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคืบหน้าเรื่องงานดูเหมือนจะเป็นใจให้กับท่าน ท่าจะได้รับข่าวดีเร็วนี้อย่างแน่นอน วันนี้ท่านจะรู้สึกว่างเป็นพิเศษในส่วนของการงาน การเงินยังคึกคักทั้งรายรับและรายจ่าย ขอให้คิดอย่างรอบคอบ บ่ายนี้ท่านมีเกณฑ์เสียเงินสูง

.

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตดูร่าเริงเป็นพิเศษ วันมงคลเป็นของท่าน วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จในหลายๆเรื่อง การงานวันนี้ขอให้ท่านทำเต็มความสามารถแล้วผลดีจะเกิดกบตัวท่านเอง การเงินช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะหน่อย บางอย่างยังไม่จำเป็น ขอให้เว้นไปก่อน

.

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่างๆในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

.

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้่ท่านจะเจอปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องแน่ๆ เงินทองก็จ่ายออกทั้งแบบจำเป็นและเพื่อรักษาหน้า กับผู้ใหญ่ท่านจงเป็นผู้ฟังดีกว่าผู้พูด นักเสี่ยงนักพนันท่านจะมีโชคในช่วงนี้

.

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น