จังหวัดแพร่ จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ส.ส. ไว้พร้อมแล้ว ใช้ห้องAECที่ปกครองจังหวัดทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่ มาเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เปิดเผยว่า จังหวัดแพร่ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระดับจังหวัด ณ ห้องประชุม AEC ที่ทำการปกครองจังหวัด ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ 054-511- 037 และ 054 – 521-024

สืบเนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง กำหนดให้มีการออกเสียงลงคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 และให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เพื่อให้การสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดแพร่ และแต่งตั้งกรรมการเพื่อทำหน้าที่อำนวยการสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตจังหวัดและสนับสนุนตามที่คณะกรรมการเลือกตั้งร้องขอ ประสานการปฏิบัติงานกับศูนย์ประสานงานสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระดับอำเภอและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านความมั่นคง และจัดทำแผนเผชิญเหตุติดตามสถานการณ์ข่าวสารความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่รวบรวมรายงานเหตุการณ์จัดส่งให้ศูนย์ประสานงานสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกระทรวงมหาดไทย โดยมีปลัดจังหวัดแพร่เป็นกรรมการและเลขานุการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น