เผยคลิป!! อุทาหรณ์ความมักง่าย เปลี่ยนเลนกะทันหัน กระบะหักหลบรถพังยับหวิดดับ

ผลจากความมักง่ายไม่เคารพกฎจราจร นำมาซึ่งอุบัติเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เมื่อมีผู้ขับขี่จักรยานยนต์ตัดสินใจเปลี่ยนช่องจราจรกะทันหันข้ามเลน ทำให้รถกระบะที่ขับตามมาหักหลบอย่างกะทันหัน สูญเสียการควบคุมพุ่งชนรถสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 10.30 น. ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีน่าน ซึ่งเป็นจุดกลับรถที่เกิดให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ใช้รถใช้ถนนบางคนมักง่าย อุบัติเหตุจึงเกิดขึ้นซ้ำ ๆซากๆ เนื่องจากไม่เคารพกฏจราจร ขับขี่รถไม่มีระเบียบวินัย ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นให้ปิดจุดกลับรถบริเวณดังกล่าวเป็นการถาวร เพื่อลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีก

ล่าสุด ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกครั้ง จากความมักง่าย จนทำให้ผู้ร่วมทางเกิดอุบัติเหตุ เนื่อง จากมีหญิงสาวผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ตัดสินใจเปลี่ยนช่องจราจรกะทันหัน จากช่องจราจรช่องกลางข้ามไปจุดกลับรถหน้าบิ๊กซีทันที ทำให้รถกระบะอีซูซุที่ขับตามมาช่องขวาสุด หักหลบอย่างกะทันหัน เสียการควบคุมไปชนรถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย รถกระบะได้รับความเสียหาย ส่วนหญิงสาวผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้หันไปมองแล้วขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดเข้าตรวจสอบพื้นที่และช่วยเหลือคนเจ็บ ส่วนหญิงสาวที่ขับขี่จักรยานยนต์ ตำรวจจะได้ตามตัวมาให้ปากคำต่อไป

ขอบคุณ : ภาพ จากกล้อง CCTV ได้บันทึกเหตุการณ์ได้, FB เนส บรรลัย การช่าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น