สนุกสนานคลายร้อน ราคาเพียง 20 บาท ที่สวนน้ำ สวนสัตว์เชียงใหม่ ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

อากาศร้อนสวนสัตว์เชียงใหม่ เด็กเล่นสนุกสนานคลายร้อน ราคาเพียง 20 บาท เป็นสวนน้ำที่ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ช่วงวันปกติเด็กจากหลายจังหวัด มาทัศนศึกษาเล่นน้ำ 2-3 ร้อยคน นักท่องเที่ยวจีนนิยมมาก พาบุตรหลานมาเล่นสวนน้ำพร้อมชมสัตว์ป่า

ส่วนสภาพอากาศที่ร้อนในช่วงกลางวันของ ต.เชียงใหม่ อีกหนึ่งของสถานที่ผ่อนคลายสภาพอากาศร้อนของบรรดาน้องหนู ที่เดินทางมาทัศนศึกษาภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่(เชิงดอยสุเทพ) นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผอ.สวนสัตว์ฯ เผยว่าในช่วงปิดเทอมจะมีบรรดาผู้ปกครองพาบุตรหลาน เดินทางมาท่องเที่ยวภายในสวนสัตว์แล้ว อีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมมากคือสวนน้ำ ให้บริการให้น้องๆหนูได้ผ่อนคลายสนุกสนานกับสวนน้ำ เครื่องเล่นในราคาถูกที่สุดของประเทศ เพียง 20 บาท ผู้ใหญ่ 50 บาท ที่ต้องการเข้าไปช่วยดูแลบุตรหลาน ซึ่งระดับน้ำไม่ลึกเพียง 30 ซม.เท่านั้น พร้อมให้บริการเช่าชุดว่ายน้ำในราคาเด็ก 30 บาท ผู้ใหญ่ 50 บาท

อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้จะมีบรดาน้องๆ เด็กนักเรียนจากต่างจังหวัดช่วงปิดเทอม คุณครูจะพามาทัศนศึกษาสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมเข้าไปเล่นสวนน้ำโดยเฉลี่ยช่วงวันปกติ 200 -300 คน ที่จะได้มีเวลาเล่นน้ำประมาณ 1- 2 ชั่วโมง ส่วนวันหยุดก็จะมีประชาชทั่วไป รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาจำนวนมาก ใช้บริการเล่นสวนน้ำเพราะอยู่ใกล้เมืองราคาถูก พร้อมได้ชมสัตว์หลากหลายชนิด ช่วงนี้สวนน้ำเป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมของบรรดาน้องหนูๆ และผู้ปกครอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น