ถึงกับผงะ!! ลูกเสือเดินทางไกล วิ่งป่าราบ พบศพข้างถนน ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 8 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.ภาษิต อินทรรุจิกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันรับแจ้งจากหน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านปงว่า มีคนพบศพข้างถนนบ้านปงใกล้ถึงขัวแตะ หมู่ 2 ตำบลบ้านปงขอให้ตำรวจไปทำการสอบสวนและตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยสูงเม่น แพทย์เวร ร.พ.สูงเม่นร่วมชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีนายสมบูรณ์ เวียงทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลบ้านปง ร่วมกับชาวบ้านรอกตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ รุ่นสแม็ด สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน กลค-640 แพร่ ล้มคว่ำทับอก มีคนเสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ สภาพศพมีกลิ่น ขึ้นอึดผมยาวเป็นชาย ยังไม่ทราบว่าเป็นใครคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ตำรวจตรวจสอบสภาพแวดล้อมข้างเคียงไม่พบหลักฐานการฆาตกรรม หรือการทำร้ายแต่อย่างใด สาเหตุเสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุ

ต่อมาจากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นแรงงานต่างด้าว ชื่อนายขัน ไชยราช อายุ 41 ปี เป็นคนลาวรับจ้างทำงานที่กาดน้ำทอง ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ มาเที่ยวหาเพื่อนที่ตำบลบ้านปง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ยืมรถเพื่อนมา หายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์แล้ว นายจ้างได้ไปแจ้งคนหายที่ สภ.เมืองแพร่ ไว้แล้ว คงขับรถกลับตัวเมืองแพร่ ในตอนกลางคืนแต่ผิดเส้นทาง ออกมาทางไปถนนชลประทานและเกิดเสียหลักขณะเข้าโค้งจนเสียชีวิต และมีนักเรียนจาก ร.ร.บ้านปงท่าข้ามเดินทางไกลได้กลิ่นจึงหยุดดูพบเป็นศพพากันวิ่งเตลิดแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และพบศพดังกล่าว หลังชันสูตรพลิกจึงนำศพไปไว้ที่ ร.พ.สูงเม่น เพื่อรอนายจ้างมาติดต่อรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น