พ่อค้าปลาสันกำแพง ควบ จยย.พ่วงข้าง ชนอัดก๊อปปี้รถโม่ปูน แขนขาหัก บาดเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 8 มี.ค.2562 ร.ต.ท.ธนพัต ภัทรศิริพร พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างชนกับรถโม่ปูน ที่บนถนนวงแหวนรอบที่ 3 บริเวณหน้าวัดกู่ม่าน ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

พบว่ากลางถนนมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกปลาสดยี่ห้อฮอนด้า สีดำทะเบียน กบ 2649 เชียงใหม่ชนอัดก๊อปปี้กับรถโม่ปูน 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 63-7321 กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บแขนขวาและขาขวา หักเลือดไหลนองพื้น จึงใช้เครื่องตัดถ่างออกมา ทราบคนเจ็บชื่อนายจำลอง มลทิล อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 2 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่รีบนำตัวส่งรพ.ดอยสะเก็ด ส่วนคนขับรถบรรทุกปูนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อนายธนัท ท้าวหอม อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 121/79 หมู่ 4 ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้นายธนัทฯคนขับรถโม่ปูนให้การว่าหลังจากที่ส่งปูนเข้าสถานที่ก่อสร้างในพื้นที่ อ.สันกำลัง และขับรถกลับแคมป์โม่ปูนที่บ้านท่ารั้ว ได้มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกปลานิลทราบคนขับชื่อนายจำลองฯ เพื่อนำปลาไปขายที่ตลาดสันกำแพง ขับวิ่งสวนทางมาพุ่งชนกันกลางถนนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้นายจำลอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายธนัท ไปทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการกันต่อไป

ขอขอบคุณ : มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น