อุทาหรณ์ หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย.ฝ่าไฟแดง โดนรถยนต์ที่ขับมาทางตรงเฉี่ยวชน

เป็นอุทาหรณ์ หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย.ฝ่าไฟแดง โดนรถยนต์ที่ขับมาทางตรงเฉี่ยวชน ดีที่แค่บาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.30 น. โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย อส. ปภ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณแยกช่างเคี่ยน อ.เมืองเชียงใหม่ ท้องที่ สภ.ช้างเผือก หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมกับแจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส หมายเลขทะเบียน กว 8408 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชน เสียหายเล็กน้อย

ขณะเดียวกันพบรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX หมายเลขทะเบียน 2 กง 6740 เชียงใหม่ ล้มอยู่ข้างทาง สภาพถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้พบคนขับเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา และตามตัวมีบาดแผลถลอก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้วิ่งมาตามเส้นทางจนถึงบริเวณทางแยก ซึ่งขณะนั้นเกิดเป็นสัญญาณไฟแดง แต่ชายคนดังกล่าว กลับไม่ชะลอตามสัญญาณและได้ขับฝ่าไฟแดง ประจวบกับระหว่างนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง ยาริส วิ่งมาทางตรงทำให้เกิดชนเข้ากับรถจักรยานยนต์จนล้มลง นอกจากนี้รถจักรยาน ยนต์ที่ถูกชน ยังได้ไถลไปชนกับกลุ่มรถจักรยานยนต์ ที่จอดรอสัญญาณไฟเสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะมีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยหลังจากนี้จะได้มีการเชิญตัวคนขับรถทั้งสองฝ่ายมาสอบสวน รวมถึงพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ : อส.ปภ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น