วงสวิงสาวเชียงราย คว้าแชมป์ ทิพเลดี้ ที่ จ.นครนายก

สาววงสวิงจากเมืองเหนือสุดในสยาม เชียงราย โปรนุ๊ก บุษบากร’ ประเดิมแชมป์แชมป์กอล์ฟหญิง ‘TIP’ “โปรนุ้ก” บุษบากร คว้าแชมป์กอล์ฟ “ทิพ เลดี” ครั้งที่ 1 ส่วน “เมจิ-ปาณิสรา” ได้แชมป์สมัครเล่น เสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 15.36 น.ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟสตรี “TIP LADY GOLF CHALLENGE” ครั้งที่ 1 ที่สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา จ.นครนายก ที่ผ่านมา รายการนี้แข่งแบบ “วันเดย์ทัวร์” แชมป์ประเภทนักกอล์ฟอาชีพ “โปรนุ้ก” บุษบากร สุขพันธ์ สกอร์รวม 68 รับเงิน 30,000 บาท พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ TIP LADY ส่วนสมัครเล่น “เมจิ” ปาณิสรา ตั้งประพันธ์วงศ์ ได้แชมป์ สกอร์รวม 75 รับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

โดย วิชชุดา ไตรธรรม ผู้บริหาร บมจ.ทิพยประกันภัย ร่วมพิธีปิด กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสำคัญในการส่งเสริม และสนับสนุนให้นักกอล์ฟสตรีไทย ได้พัฒนาฝีมือ เพื่อโอกาสในการสร้างผลงานมุ่งสู่ระดับโลกต่อไป

ด้าน”โปรเจิ้น” ชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ บจก.ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น ในฐานะผู้บริหารการแข่งขัน ได้กล่าวขอบคุณ นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน และทีมงานทุกภาคส่วน ที่ทำให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดการแข่งขันกอล์ฟสตรีในครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าในการจัดการแข่งขันครั้งต่อไป จะต้องสนุกและยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น