เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ร่วมกิจกรรมนมัสการพระเจ้า และหาเสียงช่วยลูกพรรค พบปะพี่น้องชนเผ่ากลุ่มชาติพันธุ์ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม

วันนี้ 10 มี.ค.62 นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา พร้อม นายจำลอง รุ่งเรือง อดีต สส.แม่ฮ่องสอน และ คณะ ลงพื้นที่ 3 อำเภอโซนใต้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประกอบด้วยอำเภอแม่ลาน้อย อำเภอแม่สะเรียง และ อำเภอสบเมย เพื่อหาเสียงช่วย นายไพฑูรย์ สำราญไพรวัลย์ ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคชาติพัฒนา เบอร์ 14 โดยในช่วงเช้าได้ร่วมกิจกรรมนมัสการขอบคุณพระเจ้า และ พบปะพี่น้องชนเผ่าที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่โบสถ์ในวันอาทิตย์ ซึ่งทางโบสถ์ได้เปิดโอกาสให้กับผู้สมัครชาติพันธุ์ได้แสดงวิสัยทัศน์ในการหาเสียง ซึ่งได้รับการต้อนรับด้วยดี ณ โบสถ์คริสตจักรบ้านแพะ ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

โดย นายไพฑูรย์ สำราญไพรวัลย์ ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคชาติพัฒนา ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ด้วยพลังแห่งความเชื่อและความศรัทธาต่อพระผู้เป็นเจ้า ขอโอกาสให้ตนได้เข้าสู่สภา และขอหนึ่งคะแนนเสียง จากพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นตัวแทนชาติพันธุ์เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาของคนในพื้นที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งตนเองก็เคยทำงานในพื้นที่มาก่อนในตำแหน่งรองนายก อบจ.แม่ฮ่องสอน ก่อนที่จะลาออกและลงสมัคร สส.ในครั้งนี้

ทางด้าน นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ซึ่งได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครในครั้งนี้ ก็ได้แต่งกายด้วยเสื้อกะเหรี่ยงสีแดง ได้พูดเน้น ย้ำและสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องชาติพันธุ์ที่มีความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อตัวผู้สมัครที่ได้ทำหน้าที่รับใช้พระเจ้ามายาวนานนับสิบๆ ปี วอนขอให้ได้มีโอกาสทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนแม่ฮ่องสอนในสภา เพื่อจะได้มีโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ของคนแม่ฮ่องสอนให้ดีขึ้นตามลำดับต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น