ชนสยอง!! 2 สาวขับขี่ซ้อนท้าย จยย. แหกโค้งชนรถปิคอัพบรรทุกกระเทียม เจ็บสาหัสทั้งคู่

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 มี.ค.2562 ร.ต.อ.เจษฎา พันธุ์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถปิคอัพบรรทุกกระเทียม ที่บนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย บริเวนหน้าศาลผาลาด หมู่4 ต.ป่าเมี่ยง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 2 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อินทราดอยสะเก็ด พบว่ากลางถนนเป็นทางโค้งมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกุ๊ปปี้สีเทา หมายเลขทะเบียบ 1กร 8313 เชียงราย สภาพด้านหน้าพังยับเยินล้มอยู่ชนเข้ากับรถยนต์ยี่ห้ออีซูชุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บน4899 พะเยา สภาพด้านหน้ายุบ

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงสาว จำนวน 2 ราย คนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อ อายุ 18 ปีมีบาดแผล ขาหักร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ไม่ทราบชื่อเช่นกัน อายุ 18 ปีเท่ากัน นอนสลบเหมือดไม่ได้สติ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ทางกู้ชีพกู้ภัยฯ รีบช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.นครพิงค์เป็นการด่วน

ในเบื้องต้นทราบว่าทั้งผู้หญิงสาวทั้งสองคนเป็นชาวเขาไม่ทราบว่าเผ่าใด ได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มุ่งหน้ามาทางอำเภอดอยสะเก็ดด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนประสานงากับรถยนต์ปิคอัพบรรทุกกระเทียมที่มุ่งหน้าไปทางจังหวัดเชียงรายอย่างจัง เป็นเหตุให้ผู้หญิงสาวทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอขอบคุณ:กู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น