รถบรรทุกพ่วงเบียร์นอก พลิกคว่ำ ถนนสายสอง-งาว จนท.เร่งเคลียร์เส้นทางให้ใช้ได้ตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 เมื่อเวลา 15.00 น.ขณะที่ พ.ต.ท.สมโภชน์ สุขประสงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สอง ได้รับแจ้งมีอุบัติรถบรรทุกพลิกคว่ำ ที่บริเวณทางหลวง 103 ถนนสายสอง-งาว ตอนแม่ยางฮ่อ-แม่ตีบ กิโลเมตรที่ 33 หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และรุดไปที่เกิดเหคุร่วมกับ หน่วยกู้ชีพลูนิเกตุ หมวดการทางสอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเป็นรถบรรทุกพ่วง 52-5140 สมุทรปราการพลิกตะแคงคว่ำอยู่ข้างถนน ซึ่งรถบรรทุกดังกล่าวบรรทุกเบียร์นอกชนิดหนึ่งมาเต็มคันรถและรถพ่วง และพบนายวสุกัญจน์ จันผ่อง อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 558/1 หมู่ 2 ตำบลหนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้ากู้ชีพลูกนิเกตุจึงช่วยปฐมพยาบาลและบริการน้ำดื่ม

จาการสอบสวนในเบื้องต้น นายวสุกัญจน์ฯ ให้การว่าจะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าตามที่นายจ้างสั่งมาที่จังหวัดเชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหคุเป็นทางโค้ง ขึ้นเขา ทำให้รถบรรทุกเสียการทรงตัว ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำเดชะบุญที่ตนไม่ได้ขับเร็ว จึงไม่ได้รับอันตรายแต่สินค้าคงจะเสียหายมาก จึงได้แจ้งให้นายจ้างทราบจะได้มาขนถ่ายสินค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่หมวดการทางสองได้เร่งระดมยกรถออกไว้ข้างทาง เพื่อจะให้การสัญจรตามเส้นทางให้ได้อย่างเป็นปกติ โดยขณะนี้การใช้เส้นทางนี้ใช้ได้เพียง 1 ช่องการจราจร


ร่วมแสดงความคิดเห็น