แชร์ว่อน คลิป 2 หนุ่มอ้างตัวเป็นทหารกร่าง ชักปืนยิงขึ้นฟ้า ป่วนงานแต่งที่ จ.ลำปาง ล่าสุดผู้เสียหายโร่แจ้งความ เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 11 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Kitty Chattanya Pk” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ หนุ่มสองคนอ้างมียศเป็นทหารประจำการอยู่ที่ กทม. มีอาการมึนเมาสุราแล้วใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า แถมยังทำท่าทางข่มขู่ผู้เข้าร่วมงาน จนทำให้ต้องมีคนเข้ามาห้ามปรามและแสดงความไม่พอใจกับการกระทำของชายทั้งสองคน โดยทั้งสองยังได้มีการพูดท้าทายคนถ่ายคลิปว่าให้นำมาลงเผยแพร่ เพราะอยากดัง ตามที่ปรากฎภายในคลิป ซึ่งในเวลาต่อมาหลังจากที่ทางเจ้าของเฟซบุ๊กได้มีการนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาเผยแพร่ไปในโซเชียลแล้วนั้น มีผู้พบเห็นเรื่องราวต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าการกระทำของบุคคลที่ปรากฎในคลิป อีกทั้งมีการแชร์เรื่องราวออกไปแล้วอย่างกว้างขวาง

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้จนกระทั่งทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการจัดงานแต่งงาน ที่ ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ช่วงค่ำคืนวานนี้ (10 มี.ค.62) ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดช่วงสายวันนี้ 11 มี.ค.62 นายสมพร สูงขาว ผู้ใหญ่บ้านปงวัง ม.3 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้พานายเอกพล ดีงาม ลูกบ้านและเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแต่งงานลูกสาวที่เกิดเรื่องพร้อมหลักฐานเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ ทั้งหมดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ เจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ ลำปาง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ชายทั้งสองคนที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

โดยทาง นายสมพร สูงขาว ผู้ใหญ่บ้านปงวังเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ โดยนายเอกพล ดีงาม ลูกบ้านซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานแต่งงานของลูกสาว ในหมู่บ้าน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคน ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ขณะที่บรรดาแขกกำลังร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ปรากฏว่าผู้ชายที่ปรากฏในคลิปทั้งสองคนได้พากันมาร่วมงานแต่งกับเพื่อนชื่อนายไทย อาศัยอยู่ ต.วังทรายคำ แต่อยู่คนละหมู่บ้าน และเข้าภาพไม่ได้รับเชิญมาร่วมงาน จากนั้นทั้ง 3 คนได้เข้าไปร่วมงานนั่งดื่มกินจนเมาได้ที่ ก่อนที่ทั้งสองคนที่ปรากฏในคลิปไม่พอใจวัยรุ่นที่นั่งร่วมโต๊ะจากนั้นทั้งสองคน ได้เดินออกมาจากงานแล้วชักปืนโชว์กร่างพูดจาท้าท้ายอ้างตัวมียศเป็นทหารประจำการอยู่ที่ กทม.อีกทั้งยังบอกคนถ่ายคลิป ท้าทายว่าให้ถ่ายเขาไว้ เพราะอยากดัง

โดยให้เอาคลิปไปลงโซเชียลได้เลย ก่อนที่คนเสื้อเขียวจะยิงปืนลูกซองขึ้นฟ้า ทำให้แขกที่มาร่วมงานจำนวนมากต่างพากันตกใจแตกตื่นกันทั้งงานกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และงานแต่งงานต้องยกเลิกกลางคัน อย่างไรก็ตามล่าสุดทราบว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารกำลังสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อออกหมายเรียกผู้ชายสองคนที่ปรากฏใน คลิปมารับทราบข้อกล่าวหา และจะทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น